Đồng chí Hoàng Xuân Hào – Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh Hưng Yên tặng quà Trung thu cho thiếu nhi vùng bị ảnh hưởng lũ lụt tại thành phố Hưng Yên

Đăng ngày 16/09/2024
Lượt xem: 240
100%

Nhân dịp Tết Trung Thu năm 2024, chiều 16/9/2024, đồng chí Hoàng Xuân Hào – Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh Hưng Yên đi thăm, tặng quà cho thiếu nhi trường mầm non xã Tân Hưng, thành phố Hưng Yên, bị ảnh hưởng lũ lụt sau cơn báo số 3 (Yagi). Cùng dự có lãnh đạo LĐLĐ thành phố, lãnh đạo xã và cô trò trưởng mầm non  xã Tân Hưng.

Đồng chí Hoàng Xuân Hào – Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh và đoàn công tác đến thăm, tặng quà cho trẻ em trường mầm non Tân Hưng (thành phố Hưng Yên)

Do ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi) và mưa lũ sau bão đã gây ngập lụt  và ảnh hưởng lớn đến đời sống của nhân dân tại địa bàn một số huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Nhằm góp phần mang đến một cái Tết Trung thu ấm áp và động viên các em thiếu nhi các trường mầm non chịu ảnh hưởng do bão lụt, Thường trực LĐLĐ tỉnh đã tặng quà là bánh, kẹo, sữa… cho các cháu thiếu nhi tại trường mầm non xã Tân Hưng (thành phố Hưng Yên).

Đồng chí Hoàng Xuân Hào – Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh tỉnh chia quà cho các cháu trường mầm non xã Tân Hưng (thành phố Hưng Yên)

Tại nơi đến thăm, đồng chí Hoàng Xuân Hào – Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh cùng đoàn công tác đã chia quà và ân cần thăm hỏi, động viên nhà trường và các cháu; khích lệ các cháu con công nhân lao động, con nhân dân vùng ngập lụt khắc phục khó khăn do thiên tai, vươn lên trong cuộc sống, là những em bé chăm ngoan, mạnh khỏe./.

Đào Thu