Đồng chí Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh thăm, trao tiền hỗ trợ đoàn viên công đoàn mắc bệnh hiểm nghèo

Đăng ngày 09/06/2023
Lượt xem: 395
100%

Chiều ngày 7/6/2023, đồng chí Lê Quang Toản, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức đi thăm, trao tiền hỗ trợ cho 8 đoàn viên công đoàn mắc bệnh hiểm nghèo, cuộc sống gia đình gặp nhiều khó khăn.

Các đoàn viên được hỗ trợ gồm: Phạm Hồng Quang, Phạm Hữu Phương và Ninh Thị Liên đều đang công tác tại Bệnh viện Phổi Hưng Yên; Nguyễn Duy Đại, nhân viên Công ty cổ phần môi trường và công trình đô thị Hưng Yên; Ngô Thị Ngọc Bích, nhân viên Bệnh viện đa khoa tỉnh; Phạm Thị Thanh, nhân viên Trung tâm y tế thành phố Hưng Yên; Trần Thị Tâm, Phó Trưởng Trạm y tế phường Hồng Châu (thành phố Hưng Yên); Trương Văn Họa, nhân viên Trung tâm y tế Kim Động. Trong đó, 5 đoàn viên, mỗi người được hỗ trợ 5 triệu đồng, 1 đoàn viên được hỗ trợ 4 triệu đồng, 1 đoàn viên được hỗ trợ số 3 triệu đồng.

Đồng chí Lê Quang Toản -Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao tiền hỗ trợ cho các đoàn viên mắc bệnh hiểm nghèo.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống, chia sẻ những khó khăn với gia đình đoàn viên. Đồng thời, động viên các đoàn viên yên tâm điều trị bệnh tật, nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Được biết nhân dịp này Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên trích từ quỹ xã hội Liên đoàn lao động tỉnh 119 triệu đồng, hỗ trợ 32 đoàn viên mắc bệnh hiểm nghèo.

Đồng chí Lê Quang Toản- Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng các đồng chí trong BCH LĐLĐ thành phố Hưng Yên, lãnh đạo CtyTNHH một thành viên Môi trường và Đô thị Hưng Yên, trao tiền hỗ trợ cho đoàn viên Nguyễn Duy Đại mắc bệnh hiểm nghèo.

Các đoàn viên được thăm hỏi, hỗ trợ đã cảm động trước sự quan tâm của các cấp công đoàn và cố gắng quyết tâm chiến thắng bệnh tật để vươn lên là người có ích cho xã hội ./.

Tin và ảnh: Thu Nguyệt – Ban CSPL, LĐLĐ Hưng Yên


 

Tin liên quan: