Đồng chí Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh thăm, tặng quà cho đoàn viên, người lao động thuộc Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT tỉnh.

Đăng ngày 03/02/2024
Lượt xem: 552
100%

Ngày 01/02/2024, đồng chí Lê Quang Toản - Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã đến thăm, tặng quà đoàn viên, người lao động tại 03 doanh nghiệp trực thuộc Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT tỉnh dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Cùng đi có các đồng chí: Nguyễn Văn Kình - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh; đại diện lãnh đạo Ban Chính sách - Pháp luật và Quan hệ lao động, Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh; Chủ tịch Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT tỉnh Hưng Yên.

Đồng chí Lê Quang Toản Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao Bằng khen của Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam cho Công đoàn Công ty Cổ phần công nghệ dinh dưỡng Việt Nhật.

Đồng chí Lê Quang Toản - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng quà Tết cho đoàn viên, người lao động Công ty Cổ phần công nghệ dinh dưỡng Việt Nhật.

Tại Công ty Cổ phần công nghệ dinh dưỡng Việt Nhật có địa chỉ Đường 39A mới, thôn Thụy Trang, xã Trung Hưng, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên, đồng chí Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh trao Bằng khen của Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho Công đoàn Công ty vì có thành tich xuất sắc trong phong trào thi đua Lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2023; tặng 35 suất quà, với tổng trị giá trên 25 triệu đồng cho công nhân lao động của Công ty.

Đồng chí Lê Quang Toản - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng quà Tết cho đoàn viên, NLĐ Công ty Cổ phần Mavin Ausfeed và Công ty Cổ phần chăn nuôi Mavin

Đồng chí Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã tặng 60 suất quà, với tổng trị giá trên 45 triệu đồng cho công nhân lao động của Công ty Cổ phần Mavin Ausfeed và Công ty Cổ phần chăn nuôi Mavin có địa chỉ tại Thị tứ Bô Thời, Hồng Tiến, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên.

Các công ty được Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đến thăm, hàng năm đều tổ chức Hội nghị người lao động, lấy ý kiến đóng góp của người lao động để thông qua thỏa ước lao động tập thể. Thực hiện việc đóng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ cho công nhân lao động. Bữa ăn ca được cải thiện liên tục, được phát bảo hộ lao động hàng năm, trang bị phương tiện bảo vệ cá nhân tốt. Thường xuyên tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể thao và thi đua lao động sản xuất... Chế độ thưởng ngày lễ, tết, lương tháng thứ 13. Hàng năm đều tổ chức cho công nhân lao động đi thăm quan, du lịch.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh đã biểu dương những kết quả mà công ty đã đạt được và mong rằng thời gian tới các công ty cố gắng khắc phục mọi khó khăn tạo điều kiện tốt nhất, đảm bảo việc làm và chăm lo cho người lao động. Đồng chí đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và tiền lương, tiền thưởng và các chế độ phúc lợi của công ty đến công nhân lao động./.

Th/h: Quang Long