Đồng chí Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên tặng quà Tết cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo

Đăng ngày 31/01/2024
Lượt xem: 669
100%

Ngày 31/01, tại Trung tâm Y tế (TTYT) thành phố Hưng Yên, đồng chí Lê Quang Toản - Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho một số đoàn viên, người lao động thuộc Công đoàn ngành Y tế tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Cùng đi có các đồng chí: Trưởng Ban Chính sách - Pháp luật và Quan hệ lao động LĐLĐ tỉnh; Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế tỉnh.

Đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lê Quang Toản tặng quà Tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Tại đây, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lê Quang Toản đã thăm hỏi, động viên và tặng quà Tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn và mắc bệnh hiểm nghèo thuộc các đơn vị: TTYT huyện Tiên Lữ, TTYT thành phố, Bệnh viện đa khoa tỉnh, Bệnh viện Phổi, Bệnh viện Tâm thần kinh. Đồng thời, chúc các đoàn viên, người lao động luôn mạnh khỏe, đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, vui vẻ, hạnh phúc.

Các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Công đoàn ngành Y tế tỉnh, Trung tâm Y tế thành phố Hưng Yên chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo được tặng quà Tết.

Đây là hoạt động có ý nghĩa, tạo nguồn động lực để đoàn viên, người lao động gắn bó, có tiềm tin vào tổ chức Công đoàn và yên tâm hoàn thành công việc trong công tác Y tế.  

T/h: Huyền Trang