Đồng chí Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh thăm, tặng quà công nhân lao động Công ty TNHH Foremart Việt Nam

Đăng ngày 29/01/2024
Lượt xem: 428
100%

Ngày 29/01, tại huyện Ân Thi, Đại tá Tô Thành Quyết - UVBTVTU, Chỉ huy trưởng BCH Quân sự tỉnh đã thăm, tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Cty TNHH Foremart Việt Nam. Cùng thăm và tặng quà có các đồng chí Hoàng Xuân Hào - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh; Lưu Trọng Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Ân Thi; đại diện các Ban Liên đoàn Lao động tỉnh và LĐLĐ huyện Ân Thi.

Đại tá Tô Thành Quyết và đ/c Hoàng Xuân Hào - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh tặng quà cho đoàn viên tại Cty TNHH Foremart Việt Nam .

Phát biểu tại buổi thăm và tặng quà công nhân lao động Cty TNHH Foremart Việt Nam đồng chí Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh đã đánh giá cao về hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty và những đóng góp của đoàn viên, người lao động công ty vào thành tựu chung của tỉnh năm 2023, đứng thứ 7/63 tỉnh thành trong cả nước. 

Với phương châm “ Không để ai bỏ lại phía sau – Ai cũng có cái Tết, vui vẻ, đầm ấm”. Đề nghị công nhân, người lao động công ty tiếp tục nỗ lực vượt khó, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển bền vững; xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam ngày càng vững mạnh.

Đại tá Tô Thành Quyết phát biểu tại buổi thăm và tặng quà đoàn viên, người lao động Cty TNHH Foremart Việt Nam.

Tại buổi tới thăm Cty TNHH Foremart Việt Nam đoàn đã tặng 100 suất quà đến tận tay người lao động, trong tổng số 238 suất quà, (trong đó có 10 suất quà tặng cho đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn) tặng công nhân lao động thuộc LĐLĐ huyện Ân Thi, với tổng trị giá 124 triệu đồng./.

Đại tá Tô Thành Quyết tặng quà đoàn viên, người lao động Cty TNHH Foremart Việt Nam.

   Th.h: Thu Nguyệt