Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa thăm, tặng quà cho người lao động

Đăng ngày 29/05/2022
Lượt xem: 1080
100%

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa và các đại biểu thăm dây chuyền sản xuất tại Công ty cổ phần May và Dịch vụ Hưng Long

Công ty TNHH Takagi Việt Nam và Công ty cổ phần May và Dịch vụ Hưng Long là 2 trong số các doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh về hoạt động sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm ổn định cho người lao động và tích cực tham gia các hoạt động góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội; việc thực hiện quy chế dân chủ tại nơi làm việc và các chính sách cho người lao động được thực hiện tốt. Trong đó, Công ty TNHH Takagi Việt Nam là doanh nghiệp chuyên sản xuất máy lọc nước và các bộ phận máy lọc nước, vòi phun nước, ống dẫn nước phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu; thu nhập trung bình hiện nay của người lao động đạt trên 9,3 triệu đồng/người/tháng. Công ty cổ phần May và Dịch vụ Hưng Long chuyên sản xuất và kinh doanh hàng may mặc xuất khẩu; thu nhập bình quân của người lao động hiện nay đạt trên 12 triệu đồng/người/tháng...

Đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa Bí thư Tỉnh ủy và các đại biểu tặng quà cho công nhân Công ty cổ phần May và Dịch vụ Hưng Long.

        Phát biểu với lãnh đạo và người lao động tại các doanh nghiệp đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa ghi nhận, đánh giá cao sự năng động, sáng tạo, nhạy bén của Ban lãnh đạo Công ty TNHH Takagi Việt Nam và Công ty cổ phần May và Dịch vụ Hưng Long trong việc tìm kiếm mở rộng thị thường tiêu thụ và xuất khẩu sản phẩm. Qua đó tạo việc làm với thu nhập ổn định cho người lao động, đồng thời, có đóng góp không nhỏ vào việc nộp ngân sách nhà nước. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục mở rộng thị trường, tiếp cận được thị trường mới để xuất khẩu; tiếp tục thực hiện tốt các chính sách, quan tâm chăm lo cho người lao động; người lao động không ngừng nỗ lực, sáng tạo nâng cao tay nghề để tăng năng suất, chất lượng sản phẩm. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa khẳng định, tỉnh luôn quan tâm tạo môi trường thuận lợi để các doanh nghiệp đến đầu tư cũng như những doanh nghiệp đang đứng chân trên địa bàn mở rộng hoạt động sản xuất, kinh doanh. Về những đề xuất, kiến nghị của lãnh đạo các doanh nghiệp, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho biết sẽ chỉ đạo các cơ quan hữu quan xem xét giải quyết theo đúng quy định.

Đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa Bí thư Tỉnh ủy và các đại biểu tặng quà cho công nhân Công ty TNHH Takaghi Việt Nam.

        Nhân dịp “Tháng Công nhân” và “Tháng Hành động về an toàn, vệ sinh lao động” năm 2022 , đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Nghĩa và các đại biểu đã trao 90 suất quà của Liên đoàn Lao động tỉnh tặng 40 công nhân tiêu biểu của Công ty TNHH Takagi Việt Nam và 50 công nhân tiêu biểu của Công ty Cổ phần May và Dịch vụ Hưng Long. Mỗi suất quà trị giá 800 nghìn đồng, trong đó tiền mặt là 500 nghìn đồng. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các đại biểu đã thăm, động viên người lao động đang sản xuất tại các dây chuyền của Công ty TNHH Takagi Việt Nam và Công ty cổ phần May và Dịch vụ Hưng Long./.

                                                 BBT