Đồng chí Bí thư Thị uỷ Mỹ Hào Trần Thị Thanh Thủy tặng quà công nhân lao động trên địa bàn thị xã Mỹ Hào

Đăng ngày 30/01/2024
Lượt xem: 881
100%

Nhằm động viên doanh nghiệp và người lao động nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn, ngày 29 - 1, đồng chí Trần Thị Thanh Thuỷ - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Mỹ Hào đã đến thăm, tặng quà cho người lao động làm việc tại Công ty Cổ phần May và Dịch vụ Hưng Long và Công ty Dong Yang E&P Việt Nam (trên địa bàn thị xã Mỹ Hào). Cùng đi có đồng chí: Lê Quang Toản - Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Trưởng Ban Chính sách - Pháp luật Quan hệ và lao động LĐLĐ tỉnh; Chủ tịch LĐLĐ thị xã Mỹ Hào.

Đ/c Bí thư Thị ủy Mỹ Hào Trần Thị Thanh Thuỷ phát biểu động viên doanh nghiệp và công nhân

Tại buổi thăm và tặng quà, đồng chí Bí thư Thị ủy Mỹ Hào Trần Thị Thanh Thuỷ cùng các đồng chí trong đoàn đã thăm hỏi tình hình đời sống, việc làm, chúc Tết và trao 93 suất quà Tết với tổng giá trị gần 70 triệu đồng cho công nhân đang làm việc tại Công ty Cổ phần May & Dịch vụ Hưng Long và Công ty Dong Yang E&P Việt Nam.

Đ/c Bí thư Thị ủy Mỹ Hào và Chủ tịch LĐLĐ tỉnh hỏi thăm tình hình sản xuất kinh doanh và chăm lo Tết cho CNLĐ tại Công ty Cổ phần May & Dịch vụ Hưng Long.

Đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp đã thông tin tình hình sản xuất, kinh doanh trong năm 2023 và công tác chăm lo, hỗ trợ người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Năm vừa qua, tuy gặp nhiều khó khăn nhưng các doanh nghiệp vẫn duy trì sản xuất ổn định, thực hiện tốt các chế độ, chính sách cho người lao động.

Nhân dịp này, lãnh đạo Công ty Cổ phần May và Dịch vụ Hưng Long cũng trao tặng 135 suất quà Tết với tổng giá trị trên 70 triệu đồng cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Các đồng chí lãnh đạo Thi ủy Mỹ Hào, LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ thị xã Mỹ Hào chụp ảnh lưu niệm với công nhân lao động tại Công ty Dong Yang E&P Việt Nam

Chia sẻ trước những khó khăn của doanh nghiệp, đồng chí Bí thư Thị ủy Trần Thị Thanh Thuỷ đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của lãnh đạo các doanh nghiệp trong duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh, thực hiện tốt các chính sách, pháp luật đối với người lao động. Đồng thời, mong muốn các doanh nghiệp và tổ chức Công đoàn luôn phối hợp chặt chẽ hơn nữa để xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp, góp phần quan trọng cùng các cấp, các ngành thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024. Đồng chí mong muốn đoàn viên, người lao động vượt qua khó khăn, tích cực trong lao động sản xuất, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh nhà.

Đ/c Bí thư Thị ủy Mỹ Hào Trần Thị Thanh Thuỷ và Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lê Quang Toản tặng quà cho công nhân lao động tại Công ty Cổ phần May & Dịch vụ Hưng Long.

T/h: Huyền Trang