Đoàn viên, CNVCLĐ huyện Văn Lâm tích cực tham gia chương trình Hiến máu tình nguyện

Đăng ngày 13/09/2018
Lượt xem: 1808
100%

Đoàn viên Công đoàn Nhà máy Ống thép Hòa Phát tham gia hiến máu tình nguyện.

     Ngày 07/9/2018, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Văn Lâm tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2018 tại Trung tâm Văn hóa huyện Văn Lâm với sự tham gia của 400 người trong đó có gần300 đoàn viên, người lao động thuộc các Công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện. Nổi bật như: Công đoàn Nhà máy Ống thép Hòa Phát có 40 đoàn viên tham gia, Công đoàn UBND 14 đoàn viên, các CĐCS khối trường học gần 100 đoàn viên…

Cán bộ LĐLĐ huyện Văn Lâm tham gia hiến máu

Với thông điệp “Hiến máu cứu người – một nghĩa cử cao đẹp”, phong trào hiến máu tình nguyện của Công đoàn huyện Văn Lâm đã lan tỏa sâu rộng đến từng đoàn viên, cán bộ, CNVCLĐ, trở thành một nghĩa cử cao đẹp, một hành động nhân văn cao cả trong toàn lực lượng công nhân lao động huyện.Nhiều đoàn viên đã tham gia hiến máu nhiều lần, điển hình như đoàn viên Hoàng Thị Thu Thủy (Công đoàn Trường THCS Trưng Trắc) đã tham gia hiến máu 8 lần.
Ngoài ra Công đoàn Công ty TNHH Thiết bị điện nước Phúc Hà đã kết hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Văn Lâm tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện ngay tại đơn vị trong nhiều năm nay và đạt được kết quả cao. Trong năm 2018, Công đoàn công ty đã có 110 đoàn viên tham gia, thu về được 86 đơn vị máu.
Đây là hoạt động ý nghĩa góp phần khắc phục tình trạng khan hiếm máu, Liên đoàn Lao động huyện sẽ tiếp tục vận động, tuyên truyền sâu rộng tới toàn thể đoàn viên, người lao động trên địa bàn huyện tích cực hưởng ứng phong trào Hiến máu tình nguyện./.

                                                                                                                    (Lê Thị Minh Trâm – Liên đoàn Lao động huyện Văn Lâm)