Đoàn viên, CNVCLĐ huyện Phù Cừ tham gia “Ngày hội hiến máu tình nguyện” năm 2018.

Đăng ngày 20/11/2018
Lượt xem: 17285
100%

Toàn cảnh ngày Hội hiến máu tình nguyện huyện Phù Cừ

Đến dự ngày Hội hiến máu có các Đồng chí:Trần Duy Thái - Phó Bí thư thường trực Huyện Ủy; Đ/c Nguyễn Minh Tiến - Phó chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện; cùng các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của huyện; đặc biệt là trên 500 cán bộ, đoàn viên, hội viên của các Ban, ngành đoàn thể và nhân dân trong toàn huyện đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện; trong số đó có trên 300 cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ của các CĐCS trực thuộc Liên đoàn lao động huyện tham gia. 

Đoàn viên công đoàn tham gia hiến máu tình nguyện

  Kết thúc ngày Hội hiến máu nhân đạo, Ban tổ chức đã thu được gần 350 đơn vị máu; trong đó số đơn vị máu của cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ thuộc Liên đoàn lao động huyện gần 250 đơn vị máu. Một trong số những công đoàn cơ sở có số lượng đoàn viên tham gia nhiều như: Công đoàn cơ sở UBND huyện, Công đoàn cơ sở Dân đảng huyện, Công đoàn cơ sở Tòa án nhân dân huyện, Công đoàn cơ sở xã Nhật Quang, xã Tam Đa, Công đoàn công ty cổ phẩn ABC Việt Nam, Công đoàn công ty cổ phần Phú Hưng vv...
Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, giá trị nhân văn cao cả, không chỉ thể hiện nghĩa cử cao đẹp của mỗi cán bộ, đoàn viên của các cấp Công đoàn trong toàn huyện gửi đến người bệnh. Mà còn thể hiện lòng nhân ái của con người với cộng đồng xã hội, để góp phần cùng chung sức xây dựng được ngân hàng máu ngày càng nhiều hơn để có thể cứu sống được nhiều người bệnh trong những lúc nguy nan./.

                                                                                                                                                                           T/h: Hoài Thanh - LĐLĐ Phù Cừ