Đoàn Đại biểu Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam dâng hoa và dâng hương tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh

Đăng ngày 02/07/2015
Lượt xem: 1090
100%

Đoàn đại biểu Tổng LĐLĐ Việt Nam tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh
 
Tại lễ dâng hoa và dâng hương Đoàn đại biểu Tổng LĐLĐ Việt Nam đã tỏ lòng thành kính sâu sắc đến Tổng bí thư Nguyễn Văn Linh, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của quê hương Hưng Yên, người chiến sỹ cộng sản kiên trung, bất khuất, liêm khiết, suốt đời phấn đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của đất nước, của dân tộc. Quá trình hoạt động cách mạng của đồng chí gắn liền với quá trình thành lập, phát triển và những mốc son lịch sử, trọng đại, oanh liệt của Đảng, Nhà nước ta và tổ chức Công đoàn Việt Nam.
Tại Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ IV (tháng 5/1978), đồng chí được bầu làm Chủ tịch Tổng Công đoàn Việt Nam, trong thời gian làm Chủ tịch Tổng Công đoàn Việt Nam, đồng chí đã có những đóng góp to lớn xây dựng tổ chức Công đoàn Việt Nam vững mạnh, xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam lớn mạnh, trưởng thành về nhiều mặt. Kỷ niệm 100 năm Ngày sinh của đồng chí, tổ chức Công đoàn Việt Nam mãi mãi ghi nhớ những công lao to lớn của đồng chí cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, cho giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam. Thế hệ cán bộ công đoàn, công nhân, viên chức, lao động nguyện noi gương và học tập những phẩm chất, đạo đức cách mạng trong sáng của đồng chí.
Đoàn đại biểu Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Liên đoàn Lao động Hưng Yên đã cung tiến 30 triệu đồng để góp phần tu bổ, tôn tạo Nhà tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh/.
 
Tổng LĐLĐ Việt Nam cung tiến Nhà lưu niệm Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh 20 triệu đồng

LĐLĐ tỉnh Hưng Yên cung tiến Nhà Lưu niệm Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh 10 triệu đồng
 

Đoàn đại biểu Tổng LĐLĐ Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng bà Ngô Thị Huệ
phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh tại Nhà Lưu niệm Tổng Bí thư