Đoàn đại biểu dự Đại hội Công đoàn tỉnh Hưng Yên khóa XVIII dâng hương tưởng niệm Bác Hồ, Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh và các anh hùng liệt sỹ trước thềm Đại hội

Đăng ngày 30/05/2018
Lượt xem: 7083
100%

Các đại biểu dự lễ dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh tại nhà lưu niệm Bác Hồ trên địa bàn thành phố Hưng Yên.

Các đại biểu dự lễ dâng hương Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh tại Quảng trường thành phố Hưng Yên.

Các đại biểu viếng các anh hùng liệt sỹ tại Tượng Đài Liệt sỹ,  Quảng trường, thành phố Hưng Yên.

Các đại biểu dự lễ dâng hương đã thành kính tưởng niệm thể hiện lòng tri ân, biết ơn sâu sắc những cống hiến, hi sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, cố Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh và các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh vì độc lập, tự do, thống nhất của Tổ quốc, vì ấm no, hạnh phúc của nhân dân. Đoàn đại biểu hứa quyết tâm học tập và rèn luyện, làm tròn trách nhiệm của tổ chức Công đoàn; chỉ đạo thành công Đại hội Công đoàn tỉnh lần thứ XVIII và sớm đưa Nghị quyết của Đại hội vào cuộc sống; góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh xây dựng quê hương Hưng Yên ngày một giàu đẹp, văn minh và hiện đại.

Đ/c Đoàn Văn Hòa, ủy viên Ban Thưởng vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân Vận Tỉnh ủy cùng đ/c Nguyễn Thị Thanh Tuyết, Tỉnh ủy viên, UVBCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh gắn biển công trình trụ sở làm việc cơ quan LĐLĐ tỉnh.

Cùng ngày, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tiến hành gắn biển công trình trụ sở làm việc cơ quan LĐLĐ tỉnh. Đây là một trong 6 công trình được gắn biển chào mừng Đại hội XVIII Công đoàn tỉnh Hưng Yên. Công trình được nâng cấp, sửa chữa và khởi công xây dựng trong vòng 5 tháng với số vốn đầu tư 10 tỉ đồng nhằm trang bị cơ sở làm việc thuận lợi, nâng cao hiệu quả làm việc cho cán bộ cơ quan LĐLĐ tỉnh ./.

                                                                                                                                                                                         BBT