Dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ

Đăng ngày 17/07/2015
Lượt xem: 968
100%
Dự lễ dâng hương có các ông: Nguyễn Văn Thông, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Doãn Thế Cường, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cùng các vị trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Thường trực HĐND tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và lãnh đạo, đại diện các tầng lớp nhân dân thành phố Hưng Yên.


Đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh dâng hương
tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đoàn đã dâng hương tưởng niệm tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh, người sáng lập và rèn luyện Đảng ta, vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc, danh nhân văn hoá thế giới; tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Đoàn đã báo cáo những thành tựu về KT - XH, công tác xây dựng Đảng, củng cố quốc phòng an ninh, công tác an sinh xã hội của tỉnh đạt được trong những năm qua. Phát huy truyền thống của quê hương văn hiến và cách mạng, Đảng bộ tỉnh đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ KT – XH, góp phần cùng cả nước đẩy mạnh sự nghiệp CNH, HĐH đất nước.

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ, đoàn nguyện phát huy tinh thần Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2.9, tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo của các cấp ủy đảng, tạo sự đồng thuận trong xã hội phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu nghị quyết đại hội đảng các cấp, nhất là Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII để đưa tỉnh trở thành tỉnh công nghiệp trước năm 2020, thành phố Hưng Yên cơ bản đạt tiêu chí đô thị loại II vào năm 2015.