Đảng bộ Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên tổ chức Hội thi kể chuyện về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Đăng ngày 26/06/2017
Lượt xem: 6106
100%

Các Đ/c Nguyễn Khắc Chí-TUV, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và Đ/c Nguyễn Thị Thanh Tuyết-TUV, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao giải cho thí sinh đạt giải tại Hội thi

Về dự và chỉ đạo Hội thi có các đồng chí: Nguyễn Khắc Chí-TUV, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh; Nguyễn Thị Thanh Tuyết-TUV, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Đ/c Hồ Thị Kim Ngân-Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh; Trần Đoàn Cảng-UV BTV, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Khối; Phạm Mạnh Hà-UV BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối, cùng các đồng chí Ban Chấp hành Đảng bộ LĐLĐ tỉnh, các đồng chí đảng viên, cán bộ công chức, viên chức Cơ quan LĐLĐ tỉnh và các  đơn vị trực thuộc.

Đến với Hội thi có 10 thí sinh đến từ 04 Chi bộ trực thuộc Đảng bộ LĐLĐ tỉnh: Tuyên giáo-Nữ công-Chính sách, Pháp luật; Kiểm tra-Viên chức tỉnh; Tổ chức-Văn phòng; Tài chính-Trung tâm Dạy nghề-Nhà Văn hóa. Các thí sinh phải trải qua 3 phần thi: xây dựng đề cương; thi kể chuyện và trả lời câu hỏi của Ban giám khảo.

Với tấm lòng thành kính đối với Bác Hồ kính yêu, các thí sinh đã đem đến Hội thi nhiều câu chuyện hay, xúc động về Bác. Qua những câu chuyện rất bình dị và gần gũi của Người, các thí sinh đã mang đến cho hội thi thông điệp về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Từ đó mỗi cán bộ, đảng viên tự rút ra bài học cho bản thân để tiếp tục học tập và làm theo tấm gương của Bác.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải đặc biệt cho đồng chí Vũ Thị Huê thuộc Chi bộ Kiểm tra-Viên chức; giải Nhất cho đồng chí Đào Thị Thu thuộc Chi bộ Tuyên giáo-Nữ công-Chính sách, Pháp luật;  giải Nhì cho đồng chí Ngô Quang Chưởng thuộc Chi bộ Kiểm tra-Viên chức; giải Ba cho đồng chí Đinh Thị Vân Anh thuộc Chi bộ Tổ chức-Văn phòng và trao 02 giải Khuyến khích cho đồng chí Nguyễn Thị Điệp thuộc Chi bộ Tuyên giáo-Nữ công-Chính sách Pháp luật và đồng chí Đỗ Minh Công thuộc Chi bộ Tài chính-Trung tâm Dạy nghề-Nhà Văn hóa./.

                                                                                                                                           Th/h: Tạ Quang Long