Đảng bộ LĐLĐ tỉnh tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2020

Đăng ngày 04/02/2021
Lượt xem: 1493
100%

Các đại biểu dự Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng, Đảng bộ LĐLĐ tỉnh

     Đảng bộ LĐLĐ tỉnh trực thuộc Đảng bộ khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh, hiện có 33 đảng viên, sinh hoạt 04 chi bộ trực thuộc gồm: Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh (gồm có 06 phòng, ban) và 02 đơn vị trực thuộc LĐLĐ tỉnh (Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Công đoàn và Nhà Văn hóa Lao động) và Công đoàn Viên chức tỉnh.

     Trong năm qua dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh, Đảng ủy LĐLĐ tỉnh đã triển khai, quán triệt, tổ chức thực hiện nghiêm túc các chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước tới các cấp Công đoàn trong tỉnh. Xây dựng Kế hoạch, Chương trình hành động thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương Đảng, Tỉnh ủy và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.100% các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ LĐLĐ tỉnh đã tổ chức Đại hội thành công tốt đẹp. Ngày 18, 19/6/2020, Đảng bộ LĐLĐ tỉnh đã tổ chức Đại hội lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 diễn ra thành công tốt đẹp. Trong năm LĐLĐ tỉnh đã tổ chức 01 hội nghị Ban chấp hành LĐLĐ tỉnh (hội nghị lần thứ 10); tổ chức 07 hội nghị Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh; 05 hội nghị giao ban Huyện ngành, 12 Hội nghị giao Ban Thường trực và các Trưởng Ban, phó ban phụ trách các Ban LĐLĐ tỉnh.

Toàn cảnh Hội nghị

      Đảng ủy đã lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ; các phòng, đơn vị trực thuộc thực hiện tốt việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ chí Minh, gắn với triển khai thực hiện nhiệm vụ chuyên môn nên đã giúp cho mỗi phòng, đơn vị hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ của mình. Chỉ đạo các Chi bộ thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, tổ chức Đảng thực sự giữ vai trò lãnh đạo, là hạt nhân chính trị; Đảng ủy đã chỉ đạo và thực hiện tốt việc xây dựng quy chế làm việc của cấp ủy và các quy định của Đảng bộ, Chi bộ; Sinh hoạt Chi bộ dần đổi mới và đi vào nề nếp; tính lãnh đạo, tính chiến đấu, tính giáo dục trong sinh hoạt được nâng lên, thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ, có tinh thần phê bình và tự phê bình trong tổ chức hoạt động của Đảng.

Đ/c  Nguyễn Thị Thanh Tuyết, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng bộ trao giấy khen của Đảng bộ tặng Chi bộ Tổ chức- Tuyên Giáo - Nữ công.

     Với thành tích đạt được Công đoàn, Đoàn Thanh niên đều đạt loại tốt và vững mạnh, dân quân tự vệ đạt quyết thắng. Đảng bộ Hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2020. Chi bộ Tổ chức – Tuyên giáo – Nữ công được nhận giấy khen của Đảng bộ LĐLĐ tỉnh ./.

                                                                                 BBT