Đại hội điểm công đoàn trường Tiểu học và THCS Tiên Tiến, nhiệm kì 2023- 2028

Đăng ngày 29/12/2022
Lượt xem: 4472
100%

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Tuyết, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng Đại hội

Trong nhiệm kì qua, ngành giáo dục đã phải đối mặt với những hệ quả nghiêm trọng do đại dịch Covid -19 gây ra nhưng Công đoàn trường Tiểu học và THCS Tiên Tiến và cán bộ, giáo viên, người lao động  đã chủ động thích ứng, khắc phục khó khăn, đảm bảo chất lượng dạy và học. BCH Công đoàn cũng đạt được nhiều thành tích cao trên các mặt hoạt động, làm tốt vai trò, chức năng của tổ chức Công đoàn bằng các việc làm thiết thực như phối hợp, tổ chức tốt công tác phòng, chống dịch; tổ chức tốt các phong trào thi đua; chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động. Trong 5 năm qua không có tình trạng đơn thư khiếu nại, tố cáo trong nhà trường. Việc thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở đã góp phần quan trọng tạo nên khối đoàn kết nội bộ, phát huy được sức mạnh nội lực trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của nhà trường.

Cùng với việc chăm lo lợi ích cho đoàn viên, Công đoàn trường cũng tích cực vận động cán bộ, đoàn viên hưởng ứng các hoạt động xã hội từ thiện với tổng số tiền gần 200 triệu đồng. Hưởng ứng phong trào“Lao động giỏi, Lao động sáng tạo”, Công đoàn trường đã tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên tham gia Chương trình “1 triệu sáng kiến nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19” do Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam phát động và có số sáng kiến vượt chỉ tiêu, kế hoạch Liên đoàn Lao động huyện giao...

Các đại biểu dự Đại hội chụp ảnh lưu niệm cùng BCH CĐ trường Tiểu học và THCS Tiến Tiến

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Nguyễn Ngọc Hải – Chủ tịch LĐLĐ huyện Phù Cừ chúc mừng và biểu dương những thành tích to lớn mà phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn trường TH và THCS Tiên Tiến đã đạt được trong nhiệm kì qua; góp phần củng cố, nâng cao vị thế của tổ chức Công đoàn, đóng góp quan trọng vào thực hiện thắng lợi nhiệm vụ giáo dục của nhà trường. Đồng thời cũng chỉ ra một số hạn chế và phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kì mới.

Một tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội

Với tinh thần “Đổi mới - dân chủ - đoàn kết - phát triển” Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Công đoàn khóa II, nhiệm kỳ 2023-2028; đồng chí Trần Thị Minh Hoa tái cử Chủ tịch Công đoàn trường khóa II. Đại hội bầu đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn huyện Phù Cừ, nhiệm kì 2023- 2028 và biểu quyết thông qua các chỉ tiêu thực hiện trong nhiệm kỳ mới với sự thống nhất 100% đại biểu tham dự

 

Sau đại hội điểm, LĐLĐ huyện Phù Cừ tổ chức đánh giá, rút kinh nghiệm để tiếp tục chỉ đạo CĐCS khối hành chính sự nghiệp và trường học trên địa bàn huyện tổ chức thành công đại hội công đoàn cơ sở./.

                                  T/h: Đào Thu, Ban Tuyên giáo – Nữ công