Đại hội điểm Công đoàn trường Tiểu học Long Hưng huyện Văn Giang

Đăng ngày 16/01/2023
Lượt xem: 1164
100%

Toàn cảnh Đại hội

Dự Đại hôi có Đồng chí Đỗ Thị Thanh Huyền-Uỷ viên BTV huyện ủy – Trưởng Ban Dân vận-Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Huyện; đồng chí Hồ Thị Vân Đông- Huyện ủy viên– Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện Văn Giang; lãnh đạo UBND xã Long Hưng cùng các đồng chí Chủ tịch công đoàn các trường mầm non, tiểu học, THCS và GDTX trên địa bàn huyện.

Đ/c Đỗ Thị Thanh Huyền - Trưởng ban Dân Vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện tặng hoa chúc mừng Đại hội

Công đoàn Trường Tiểu học Long Hưng có tổng số 48 công đoàn viên. Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo trực tiếp, toàn diện của Cấp ủy, Ban Giám hiệu nhà trường. Sự chỉ đạo, hướng dẫn của Ban Chấp hành LĐLĐ huyện. CĐ Trường Tiểu học Long Hưng luôn giữ vững tinh thần đoàn kết, có nhiều đổi mới, sáng tạo, ra sức thi đua, vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác đề ra. Hằng năm, luôn quan tâm, tổ chức thực hiện nhiều hoạt động  đại diện, bảo vệ và chăm lo quyền, lợi ích hợp pháp và chính đáng cho công đoàn viên, người lao động về chế độ tiền lương, tiền thưởng, phụ cấp, BHYT, BHXH, của cán bộ viên chức. Quan tâm động viên cán bộ giáo viên nhân viên trong các ngày lễ tết. Dịp tết Trung Thu, 1/6 động viên khen thưởng còn cán bộ giáo viên nhân viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập, các cháu đỗ đại học. Tổ chức động viên, tạo điều kiện để cán bộ viên chức, người lao động hỗ trợ nhau đưa ra các giải pháp tốt nhất thực hiện các nhiệm vụ được giao, chủ động thay đổi để nâng cao hiệu quả công việc với phương châm "Mỗi giờ lên lớp có một bước tiến trong giảng dạy, mỗi ngày đến trường có một đổi mới trong công việc". Vận động đoàn viên công đoàn tham gia hội thi giáo viên dạy giỏi các cấp. Đã có 148 lượt giáo viên được các cấp công nhận và khen thưởng.

Đ/c Hồ Thị Vân Đông- HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện phát biểu chỉ đạo đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Hồ Thị Vân Đông- Huyện ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ Huyện đã chúc mừng và biểu dương những thành tích mà công đoàn trường Tiểu học Long Hưng đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, để nghị trong thời gian tới công đoàn trường có những giải pháp cụ thể khắc phục những tồn tại hạn chế. Với chủ đề "Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển", Đại hội đã bầu Ban chấp hành khoá mới gồm 3 đồng chí; bầu 2 đại biểu chính thức đi dự Đại hội đại biểu Công đoàn huyện Văn Giang lần thứ XII. Ban chấp hành đã họp phiên thứ nhất và bầu đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc tái cử giữ chức danh tịch Công đoàn Trường TH Long Hưng khoá 24, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Sau đại hội điểm, LĐLĐ huyện Văn Giang đã tổ chức đánh giá, rút kinh nghiệm để tiếp tục chỉ đạo CĐCS khối trường học trên địa bàn huyện tổ chức thành công đại hội công đoàn cơ sở./.

T/h: Kim Cúc- LĐLĐ huyện Văn Giang.

Tin liên quan: