Đại hội đại biểu công đoàn công ty cổ phần thép Việt Ý khóa V, nhiệm kỳ 2017 – 2022

Đăng ngày 21/11/2017
Lượt xem: 5214
100%

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Tuyết - Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hưng Yên cùng đại diện lãnh đạo công ty, lãnh đạo Công đoàn các Khu công nghiệp chụp ảnh lưu niệm cùng với Ban Chấp hành mới.

  Đại hội đánh giá cao những thành tích mà Công đoàn cơ sở Nhiệm kỳ 2012-2017 đã đạt được và thẳng thắn nêu ra những hạn chế, tồn tại trong quá trình hoạt động. Công đoàn cơ sở công ty đã hoạt động theo đúng Điều lệ, phối hợp cùng chính quyền đảm bảo công ăn việc làm, thu nhập cho đoàn viên, người lao động. Bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của đoàn viên, người lao động. Với 833 công nhân viên chức lao động, 9 công đoàn bộ phận trực thuộc công đoàn công ty. Cty luôn thực hiện nghiêm chế độ đóng BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động, không có tình trạng nợ đọng bảo hiểm. Doanh thu hàng năm trung bình đạt hơn 4 nghìn tỷ đồng, nộp ngân sách 150 tỷ đồng, thu nhập người lao động đạt 10 triệu đồng/tháng. Trong nhiệm kỳ 2012 - 2017, tập thể công đoàn công ty cùng các công đoàn bộ phận công ty cổ phần thép Việt - Ý đã tham nhiều hoạt động do Công đoàn cấp trên phát động, tổ chức và đạt được những danh hiệu như: Bằng khen của Công đoàn Xây dựng Việt Nam, Cờ thi đua xuất sắc của Tổng LĐLĐ Việt Nam, Bằng chứng nhận “Tổ chức tốt điều kiện sống và làm việc của CNVCLĐ ngày xây dựng” của Công đoàn Xây dựng Việt Nam, được UBND tỉnh Hưng Yên tặng bằng khen cho doanh nghiệp tiêu biểu trong công tác chăm lo cho người lao động. 

Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành khóa V nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 09 đồng chí, bầu 02 đồng chí đại diện cho toàn thể đoàn viên trong công ty đi dự Hội nghị đại biểu Công đoàn các Khu công nghiệp năm 2018./.

                         Thực hiện: Thế Anh - CĐ các Khu Công nghiệp