Đại hội Chi đoàn thanh niên cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2019-2022.

Đăng ngày 10/09/2019
Lượt xem: 9773
100%

Thường trực LĐLĐ tỉnh chúc mừng Ban chấp hành Chi đoàn

Tại Đại hội, các đại biểu đã được nghe báo cáo tổng kết công tác Đoàn, phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017 - 2019 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2019 – 2022; báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành Chi đoàn khóa XI. Chi đoàn Cơ quan LĐLĐ tỉnh Hưng Yên có tổng số 20 đoàn viên. Các đồng chí cơ bản có bản lĩnh chính trị vững vàng, kiên định theo chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh;có trình độ văn hoá, chuyên môn nghiệp vụ cao và có khả năng nắm bắt truyền tải các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, Đoàn, chính sách pháp luật của Nhà nước.
Trong nhiệm kì qua, Chi đoàn đã có nhiều đổi mới, luôn bám sát sự chỉ đạo của Đảng bộ, lãnh đạo cơ quan và Ban Thường vụ Đoàn khối để triển khai tốt các phong trào, hoạt động, không ngừng nỗ lực khắc phục khó khăn, trở thành đơn vị vững mạnh trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong Đoàn khối các cơ quan tỉnh. BCH Chi đoàn cũng đã xây dựng kế hoạch tổ chức phong trào “Đến sớm 5 phút là đúng giờ, đến đúng giờ là đến muộn” để xây dựng văn hóa, tác phong công nghiệp, nhanh nhẹn, văn minh của cán bộ, đoàn viên trẻ trong cơ quan. Trong nhiệm kỳ, Chi đoàn giới thiệu cho bộ 02 đoàn viên ưu tú kết nạp vào Đảng.100% đoàn viên đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến”; 12 lượt đoàn viên được tặng giấy khen, bằng khen của các cấp, ban, ngành, đoàn thể. Hàng năm, Chi đoàn luôn đạt danh hiệu “Chi đoàn vững mạnh”, 02 năm liền được tặng Giấy khen của BTV Đoàn khối.

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Tuyết, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng bộ cơ quan LĐLĐ tỉnh phát biểu giao nhiệm vụ cho Chi đoàn cơ quan LĐLĐ tỉnh.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyết - TUV, Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đồng chí Lê Thế Hiệu – Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã biểu dương, ghi nhận những kết quả đạt được trong thời gian qua của Chi Đoàn. Các đồng chí mong muốn trong nhiệm kỳ tới, Chi đoàn sẽ tiếp tục phát huy tính tiền phong, gương mẫu, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, thay đổi lề lối làm việc,hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, tăng cường đi cơ sở, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của người lao động, có cơ sở tham mưu cho lãnh đạo đơn vị và Thủ trưởng cơ quan các giải pháp đổi mới, đẩy mạnh phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động Công đoàn trong tỉnh trong thời kì hội nhập CPTPP. Đồng thời, tiếp tục duy trì và phát động các phong trào do đoàn cấp trên phát động. Đổi mới nâng cao chất lượng sinh hoạt chi đoàn theo hướng thiết thực hiệu quả.Mỗi năm đăng kí thực hiện ít nhất 01 công trình hoặc một phần việc thanh niên làm theo lời Bác có sức lan tỏa, kết nối với các chi đoàn khác. Trong nhiệm kì, giới thiệu từ 3 – 5 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp và chủ động tham mưu cho cấp ủy đảng việc quy hoạch, đào tạo, sử dụng cán bộ trẻ, tạo cơ hội để cán bộ công chức trẻ cống hiến và trưởng thành, xứng đáng là đội dự bị tin cậy, kế thừa sự nghiệp của Đảng.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với Chi đoàn cơ quan LĐLĐ tỉnh

Đại hội Chi đoàn cơ quan Liên đoàn lao động tỉnh đã bầu Ban chấp hành gồm 3 đồng chí. Tại Phiên họp BCH Chi đoàn lần thứ nhất đã bầu đồng chí Ngô Quang Chưởng tái cử  là bí thư Chi đoàn /.
                                                                                                                       Thực hiện: Đào Thu – BanTuyên giáo, Nữ công