Đại hội Chi đoàn cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh khóa X nhiệm kỳ( 2014 – 2017)

Đăng ngày 05/11/2014
Lượt xem: 1091
100%

Các đại biểu dự Đại hội chụp ảnh lưu niệm với Ban chấp hành Chi đoàn.
 
Nhiệm kỳ qua với vai trò xung kích tuổi trẻ, Chi đoàn cơ quan LĐLĐ tỉnh đã đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng cho thanh niên trong việc thực hiện cuộc vận động ‘Tuổi trẻ Hưng Yên học tập và làm theo lời Bác’ gắn với việc thực hiện cuộc vận động ‘Tuổi trẻ Việt Nam sống chiến đấu, lao động và học tập theo gương Bác Hồ vĩ đại’. 100% đoàn viên thanh niên ổn định về tư tưởng, nhận thức chính trị đúng đắn, giữ vững lập trường, tuyệt đối trung thành và tin tưởng vào đường lối lãnh đạo của Đảng, sự nghiệp cách mạng của nhân dân. 100% đoàn viên thanh niên; duy trì lịch sinh hoạt thường xuyên. Thực hiện tốt cuộc vận động “Đoàn viên thanh niên rèn luyện, phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam”, mỗi đoàn viên trong Chi đoàn luôn cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ của người đoàn viên, cán bộ trong cơ quan, hoàn thành tốt nhiệm vụ, phấn đấu để được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Nhiệm kỳ qua Chi đoàn giới thiệu với Chi bộ xét kết nạp Đảng cho 05 đồng chí, đề nghị chi bộ xét chuyển đảng chính thức cho 02 đồng chí. Chi đoàn luôn đẩy mạnh thực hiện phong trào “Thanh niên tình nguyện”, đi đầu trong hoạt động “Đền đơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn”. 100% đoàn viên chi đoàn không mắc các tệ nạn xã hội và vi phạm Luật giao thông. Đoàn viên thanh niên Chi đoàn luôn thể hiện vai trò xung kích sáng tạo trong chuyên môn, sẵn sàng đảm nhận những việc khó, khắc phục khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đặc biệt là trình độ tin học, ngoại ngữ. Đồng hành với thanh niên trong nâng cao thể chất và đời sống văn hoá tinh thần. Thực hiện các phong trào thể thao, văn nghệ do các cấp; LĐLĐ tỉnh và Đoàn khối phát động, có trên 80% ĐVTN thường xuyên tập luyện sau giờ làm việc để nâng cao sức khoẻ phục vụ cho công tác. Với kết quả đạt được 100% đoàn viên chi đoàn hàng năm xếp loại xuất sắc, chi đoàn luôn đạt danh hiệu Chi đoàn vững mạnh, được Đoàn khối các cơ quan tỉnh, tỉnh đoàn tặng bằng khen.
Phát biểu tại Đại hội, Bí thư Chi bộ cơ quan và Phó Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã đánh giá cao những thành tích mà Chi đoàn cơ quan LĐLĐ tỉnh đã đạt được trong nhiệm kỳ qua đồng thời giao nhiệm vụ cho Chi đoàn trong nhiệm kỳ tới cần phát huy vai trò xung kích tuổi trẻ đi đầu trong các phong trào thi đua, tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; Giáo dục truyền thống yêu nước, truyền thống cách mạng của Đảng, của Đoàn cho thanh niên; Tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động theo hướng chủ động, sáng tạo, hiệu quả phù hợp với điều kiện thực tế của Chi đoàn; chú trọng phát triển, bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú với Đảng.
Đại hội đã tiến hành bầu 3 đồng chí Doãn Thành Đạt; Cao Xuân Quỳnh và Đào Thị Thu vào BCH Chi đoàn. Tại hội nghị lần thứ nhất BCH Chi đoàn đã bầu đồng chí Doãn Thành Đạt là bí thư Chi đoàn./.