Đại hội Chi đoàn Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2019

Đăng ngày 19/04/2017
Lượt xem: 3696
100%

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Tuyết – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh

 chúc mừng Ban Chấp hành Chi đoàn Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh

lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2019.

Dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí: Nguyễn Thị Thanh Tuyết - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Hồ Thị Kim Ngân - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh; Lê Thế Hiệu - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối, Bí thư Đoàn Khối các Cơ quan tỉnh; Nguyễn Ngọc Anh - Chuyên viên Đoàn Khối các cơ quan tỉnh; cùng dự có các đồng chí Trưởng các Ban LĐLĐ tỉnh và toàn thể cán bộ, đoàn viên Chi đoàn Cơ quan LĐLĐ tỉnh, Nhà Văn hóa Lao động, Trung tâm Dạy nghề trực thuộc LĐLĐ tỉnh.

Tại Đại hội, các đại biểu đã nghe báo cáo tổng kết công tác Đoàn, phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2014 - 2017 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 – 2019; báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành Chi đoàn khóa X. Chi đoàn Cơ quan LĐLĐ tỉnh Hưng Yên có tổng số 21 đoàn viên. Trong nhiệm kỳ qua, Chi đoàn luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo của Đảng bộ và Thủ trưởng Cơ quan, đoàn viên Chi đoàn Cơ quan luôn nêu cao tinh thần sáng tạo, tích cực quan tâm trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ, chủ động giao lưu trao đổi kinh nghiệm hoạt động với các Chi đoàn khác.

Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, giáo dục truyền thống cho các đoàn viên thanh niên của Chi đoàn luôn được đẩy mạnh để trang bị cho đoàn viên những kiến thức cơ bản, những thông tin cần thiết nâng cao nhận thức, giúp đoàn viên nắm bắt kịp thời đầy đủ những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Chi đoàn cũng tổ chức nhiều chương trình hoạt động gắn liền với hoạt động nghiệp vụ chuyên môn, tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể do LĐLĐ tỉnh phát động, các chương trình tập huấn nghiệp vụ…Đại hội đã nghe các tham luận: Nâng cao công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức, lối sống, văn hóa cho thế hệ trẻ trong tình hình mới và đẩy mạnh cuộc vận động Đoàn viên thanh niên phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; Tuổi trẻ Cơ quan LĐLĐ tỉnh tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh; Đoàn viên thanh niên xung kích, đẩy mạnh tổ chức các hoạt động phong trào của Đoàn trong thời gian tới. Các tham luận đã nêu ra những giải pháp tổ chức các hoạt động mang tính đổi mới, phù hợp nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu trong phương hướng, nhiệm vụ của Chi đoàn Cơ quan LĐLĐ tỉnh trong nhiệm kỳ tới.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyết - TUV, Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã biểu dương và ghi nhận những kết quả đã đạt được trong thời gian qua của Chi Đoàn Cơ quan. Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyết cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đối với Chi Đoàn Cơ quan LĐLĐ tỉnh, tạo điều kiện để những hoạt động của Chi đoàn có hiệu quả và đi vào chiều sâu. Với các chỉ tiêu đã đặt ra trong nhiệm kỳ tới, đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh mong muốn và yêu cầu các đoàn viên của Chi đoàn cần cố gắng phát huy tính tiền phong, gương mẫu, thực hiện nhiệm vụ chuyên môn đạt hiệu quả cao, tích cực tham gia các hoạt động phong trào của cơ quan..

Thay mặt Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Lê Thế Hiệu đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ 2014-2017 của Chi đoàn Cơ quan LĐLĐ tỉnh. Đồng chí cũng đặt nhiều kỳ vọng vào Ban Chấp hành của Chi đoàn lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2019 với tinh thần, nhiệt huyết của tuổi trẻ, không ngại khó khăn, không ngừng học hỏi, nỗ lực hơn nữa để nâng cao trình độ, kỹ năng, nghiệp vụ, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; tham mưu đạt hiệu quả cao giúp lãnh đạo cơ quan, lãnh đạo Ban trong công tác chỉ đạo, hướng dẫn; tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

T/h : Quang Long