Đại hội Chi bộ Tổ chức – Tuyên giáo – Nữ công LĐLĐ tỉnh lần thứ III, nhiệm kỳ 2022 – 2025

Đăng ngày 01/11/2022
Lượt xem: 1271
100%

Đại hội chi bộ Tổ chức - Tuyên giáo, Nữ công

Chi bộ Tổ chức – Tuyên giáo – Nữ công là chi bộ ghép 02 ban (Ban Tổ chức và Ban Tuyên giáo – Nữ công LĐLĐ tỉnh), có 11 đảng viên. Trong nhiệm kỳ 2020- 2022, vượt qua khó thăn, dịch bệnh covid – 19, Chi bộ đã lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành hiệu quả công tác xây dựng Đảng và hoàn thành các chương trình, kế hoạch, nhiệm vụ chính trị của 2 ban; tăng cường phát huy dân chủ và trí tuệ tập thể, tích cực, chủ động hoàn thành các công việc theo chức năng, nhiệm vụ và các công việc được giao, đạt yêu cầu chất lượng và đảm bảo tiến độ. Chi bộ đã lãnh đạo, chỉ đạo sát sao trong việc thực hiện các nghị quyết, nhất là các nghị quyết liên quan trực tiếp đến nhiệm vụ chính trị được phân công. Hằng năm, Chi bộ được Đảng ủy LĐLĐ tỉnh công nhận là Chi bộ trong sạch vững mạnh, 100% đảng viên trong Chi bộ được công nhận là đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tại Đại hội, các đại biểu đã thảo luận về việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của chi bộ trong nhiệm kỳ; việc đẩy mạnh học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của Chi bộ trong nhiệm kỳ; nâng cao chất lượng hoạt động chi bộ, xây dựng đội ngũ đảng viên đáp ứng yêu cầu công việc trong tình hình mới và các phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ chính trị nhiệm kỳ tới.

Đ/c Chu Ngọc Hoa Liễu - Phó Bí thư Đảng ủy LĐLĐ tỉnh Phát biểu  tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Chu Ngọc Hoa Liễu - Phó Bí thư Đảng ủy LĐLĐ tỉnh chúc mừng, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả của Chi bộ Tổ chức – Tuyên giáo – Nữ công đạt được trên tất cả các lĩnh vực công tác trong nhiệm kỳ 2020-2022. Nhất trí với phương hướng, nhiệm vụ Chi bộ đã nêu trong báo cáo chính trị. Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy LĐLĐ tỉnh đề nghị, Chi bộ Tổ chức – Tuyên giáo – Nữ công cần làm tốt công tác chính trị tư tưởng, đây là công tác đặc biệt quan trọng được Đảng ủy và Ban thường vụ LĐLĐ tỉnh quan tâm; tham mưu tổ chức tốt đại hội công đoàn các cấp, nhiệm kì 2023- 2028, tiến tới tổ chức thành công Đại hội XIX Công đoàn tỉnh Hưng Yên, nhiệm kì 2023- 2028.

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, các đại biểu tham dự Đại hội đã bầu các chức danh Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ Tổ chức – Tuyên giáo – Nữ công, nhiệm kỳ 2022-2025. Đồng chí Vũ Minh Dũng tái cử Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025, đồng chí Nguyễn Thị Thoảng tái cử Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025./.

                                                  T/h : Đào Thu ( Ban TG - NC)