Dạ hội “Hát cho công nhân nghe và nghe công nhân hát” năm 2024

Đăng ngày 28/01/2024
Lượt xem: 2340
100%

Tối ngày 27-01, tại Trung tâm Văn hoá và Truyền thanh huyện Yên Mỹ đã diễn ra chương trình Dạ hội “Hát cho công nhân nghe và nghe công nhân hát” nằm trong chuỗi hoạt động tiêu biểu của Ngày hội “Tết Sum vầy – Xuân chia sẻ” năm 2024 do Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Hưng Yên tổ chức. Dự Chương trình có các đồng chí: Lê Quang Toản - Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Hoàng Xuân Hào - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh; Chu Ngọc Hoa Liễu - Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng các đồng chí uỷ viên Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, uỷ viên Ban Chấp hành LĐLĐ tỉnh…

Toàn cảnh các đại biểu tham dự chương trình

Đ/c Lê Quang Toản - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Chương trình “Tết Sum vầy – Xuân chia sẻ” năm 2024

Mở đầu Chương trình, các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia; trao giải cho đại diện các đội tham gia phần thi gói bánh chưng ngày Tết. Trong đó, có 01 Giải Nhất, 02 Giải Nhì, 03 Giải Ba và 03 Giải Khuyến khích. 

Các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng các đội tham gia phần thi gói bánh chưng

Trong Chương trình Dạ hội “Hát cho công nhân nghe và nghe công nhân hát”, các đại biểu lãnh đạo và đoàn viên, CNVCLĐ đã được thưởng thức 17 tiết mục văn nghệ đặc sắc do trực tiếp các đoàn viên, CNVCLĐ đến từ LĐLĐ các huyện: Văn Giang, Yên Mỹ, Khoái Châu, thị xã Mỹ Hào và Công đoàn ngành Giáo dục & Đào tạo tỉnh, Công đoàn các khu Công nghiệp tỉnh dàn dựng, biểu diễn. Ngoài ra, phần trò chơi bốc thăm trúng thưởng các phần quà có giá trị như tivi, xe đạp, nồi cơm điện… tiếp tục nhận được sự mong đợi, ủng hộ nhiệt tình từ đoàn viên, người lao động.

Đ/c Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lê Quang Toản trao Giải Nhất phần trò chơi bốc thăm may mắn trúng thưởng

Đ/c Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Hoàng Xuân Hào và Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Chu Ngọc Hoa Liễu trao Giải Nhì trò chơi bốc thăm may mắn trúng thưởng.

Phần cuối Chương trình là màn đốt lửa trại mừng xuân, nhảy dân vũ và múa hát cộng đồng đã diễn ra rất sôi nổi, thu hút đông đảo đoàn viên, CNVCLĐ ủng hộ, hưởng ứng nhiệt tình. Đặc biệt, hoạt động đốt lửa trại mừng xuân hoà cùng giai điệu bài hát “Nối vòng tay lớn”  đã thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa tổ chức công đoàn với đoàn viên, người lao động, đem lại không khí ấm áp khi Tết Nguyên đán Giáp Thìn đang cận kề./.

* Một số hình ảnh văn nghệ, đốt lửa trại mừng xuân:

T/h: Huyền Trang (Ban TG-NC)