Cụm thi đua 9 LĐLĐ tỉnh khu vực Đồng bằng sông Hồng dâng hương tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn văn Linh và Trung tướng Nguyễn Bình

Đăng ngày 21/12/2023
Lượt xem: 236
100%

Chiều ngày 21-12, trước thềm diễn ra Hội nghị tổng kết Cụm thi đua 9 Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng bằng Sông Hồng năm 2023 tại tỉnh Hưng Yên, Đoàn đại biểu của Cụm thi đua 9 Liên đoàn Lao động tỉnh khu vực Đồng bằng sông Hồng đã đến dâng hương tưởng niệm anh linh Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh và Trung tướng Nguyễn Bình tại xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

Các đại biểu làm lễ dâng hương tưởng nhớ cố Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh

Trong không khí trang nghiêm, xúc động, các đồng chí đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với cố Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh – người học trò ưu tú, xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhà lãnh đạo kiên định và sáng tạo có nhiều đóng góp cho sự phát triển của quê hương, đất nước và tổ chức Công đoàn.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Nhà tưởng niệm Liệt sĩ, Trung tướng Nguyễn Bình.

Cùng ngày, Đoàn đại biểu của Liên đoàn Lao động tỉnh đã dâng hương tại nhà tưởng niệm Liệt sĩ, Trung tướng Nguyễn Bình - vị Trung tướng đầu tiên của quân đội, cũng là vị Tướng liệt sĩ đầu tiên hi sinh trong khi làm nhiệm vụ. Cuộc đời, sự nghiệp của đồng chí mãi là tấm gương sáng cho thế hệ hôm nay và mai sau học tập./.

T/h: Huyền Trang