Cty TNHH Takagi Việt Nam trao tặng 102 bộ bàn ghế cho trường THCS xã Hòa Phong

Đăng ngày 06/09/2016
Lượt xem: 1504
100%

Ông Murata Keisuke - Quản lý Cấp cao công ty TNHH Takagi Việt Nam
trao biển tượng trưng tặng 102 bộ bàn ghế cho hiệu trưởng trường THCS xã Hòa Phong.

 
Về dự lễ bàn giao có đồng chí Hồ Thị Kim Ngân – Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh, các đồng chí  lãnh đạo huyện Mỹ Hào, lãnh đạo phòng Giáo dục huyện, đại diện lãnh đạo công ty TNHH Takagi Việt Nam, lãnh đạo Công đoàn các KCN tỉnh, LĐLĐ huyện Mỹ Hào, các ông bà BTV Đảng ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ xã  Hòa Phong.
Trường THCS Hòa Phong hiện có 467 học sinh với 12 phòng học, điều kiện cơ sở vật chất phục vụ cho dạy và học gặp nhiều khó khăn. Sự quan tâm, chia sẻ của các cấp, các ngành và công ty TNHH takagi Việt Nam trao tặng bàn, ghế cho trường THCS Hòa Phong trước thềm năm học mới là món quà cần thiết và quý giá, là nguồn động viên, khích lệ cho thày trò nhà trường khi bước vào năm học mới.
 Được biết để hướng ứng phong trào thi đua “ cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới” ba năm gần đây, Công ty TNHH Takagi Việt Nam đã tặng hơn 200 bộ bàn ghế cho học sinh giáo viên của 02 trường THCS xã Tân Lập và trường THCS xã Hòa Phong; 130 ghế hội trường, 8 bàn, 02 vòi nước cho nhà văn hóa Đông Phòng - Ngọc Long – Yên Mỹ với tổng giá trị là gần 300 triệu đồng. Bên cạnh đó, Công ty TNHH Takagi Việt Nam còn tổ chức đi tặng quà cho gia đình chính sách, gia đình nghèo, học sinh nghèo học giỏi ở các huyện trên địa bàn tỉnh v với tổng giá trị các phần quà gần 200 triệu đồng.