Công ty TNHH Tôn Hòa Phát tổ chức giải bóng đá Chào mừng 5 năm thành lập Công ty

Đăng ngày 25/04/2021
Lượt xem: 24793
100%

Đ/c Luyện Phương Nam, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh và ông Hoàng Đức Thuận, Giám đốc Công ty  trao Huy chương, Cờ, giải và Cup vô địch cho các Cầu thủ.

Giải đã diễn ra từ ngày 04/4/2021 với sự tham gia tranh tài của 07 đội bóng đại diện cho 07 bộ phận trong Công ty. Sau nhiều trận cầu kịch tính, Ban Tổ chức giải đã chọn ra được 02 độixuất sắc lọt vào Chung kết.           

Trong trận đấu Chung kết, đội Xưởng Tẩy Cán và đội Phòng Quản lý chất lượng đã thi đấu quyết liệt,với những màn rượtđuổi tỷ số đầy kịch tính, hết 90 phút thi đấu hai đội hòa với tỷ số 2 -2 và phải bước vào thi đấuPenalty. Với bản lĩnh và sự tự tin, đội Xưởng Tẩy Cán đã dành được chức vô địch giải để lại đội Phòng Quản lý chất lượng ở vị trí thứ hai.

Một pha bóng

Dự và trao giải, đồng chí Luyện Phương Nam, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh và ông Hoàng Đức Thuận, Giám đốc Công ty đã chúc mừng các đội bóng đoạt các giải nhất, nhì, ba và trực tiếp trao Huy chương, Cờ, giải và Cup vô địch cho các Cầu thủ. Tổng các giải thưởng của giải được trao tại Lễ Bế mạc giá trị gần 80 triệu đồng./.

                                                                                                          T/h: Nguyễn Thế Anh

                                                                                              Chuyên viên Công đoàn các KCN tỉnh