Công ty TNHH Takagi Việt Nam trao tặng hơn 200 bộ bàn ghế cho các trường học, dịp 20/11.

Đăng ngày 17/11/2017
Lượt xem: 3397
100%

LĐLĐ tỉnh cùng Cty Takagi trao tặng 70 bộ bàn ghế cho trường mầm non Vinh Quang, thị trấn Khoái Châu.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyết, Tỉnh ủy viên, ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Đào Ngọc Huấn – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Khoái Châu; Ông Tubo Datashi – Tổng giám đốc Cty TNHH Takagi Việt Nam, các đồng chí trong Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, cùng lãnh đạo Ban Quản lý khu Công nghiệp, Công đoàn các Khu Công nghiệp tỉnh; đại diện lãnh đạo các xã, thị trấn.

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Tuyết, Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu đánh giá cao sự đóng góp của Cty TNHH Takagi Việt Nam trong việc thực hiện xây dựng nông thôn mới.

Công ty TNHH Takagi Việt Nam đã trao 40 bộ bàn ghế học sinh cho trường mầm non xã Bình Minh; 70 tủ và bàn ghế học sinh cho trường mầm non Vinh Quang, huyện Khoái Châu và 110 bộ bàn ghế giáo viên, học sinh cho trường THCS Trung Hòa huyện Yên Mỹ. Tại các nơi đến trao LĐLĐ tỉnh, Đảng ủy, UBND xã, thị trấn, các trường đã bày tỏ sự quan tâm của Cty TNHH Takaghi Việt Nam đến sự nghiệp giáo dục và mong rằng Cty tiếp tục có sự quan tâm ủng hộ đóng góp hơn nữa đến các chương trình phúc lợi của các địa phương trong tỉnh, góp phần xây dựng tỉnh Hưng Yên ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

Công ty TNHH Takagi Việt Nam trao tặng 110 bộ bàn ghế giáo viên, học sinh cho trường THCS Trung Hòa huyện Yên Mỹ.

Công ty TNHH Takagi Việt Nam đã trao 40 bộ bàn ghế học sinh cho trường mầm non xã Bình Minh;

                                                                                                                                                                       BBT