Công ty TNHH Taeyang Hà Nội tổ chức Ngày hội Công nhân lao động

Đăng ngày 16/06/2015
Lượt xem: 5577
100%
Công ty TNHH Taeyang Hà Nội được thành lập năm 2011, là doanh nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm dao, thìa dĩa inox. Với gần 1.500 CNLĐ, ngay sau khi thành lập CĐCS năm 2012, BCH Công đoàn luôn chủ động phối hợp với Ban Giám đốc Công ty thực hiện tốt các chế độ chính sách đối với người lao động và chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các đoàn viên, CNLĐ.
Ngày hội Công nhân viên lao động của công ty TNHH Taeyang Hà Nội được tổ chức với nhiều hoạt động phong phú như: tổ chức giao lưu văn nghệ; tổ chức thi các trò chơi dân gian kéo co, thi hút sữa; thi trả lời các câu hỏi về Công đoàn, Công ty và các chế độ chính sách đối với người lao động, v,v. Sau mỗi phần thi, mỗi câu trả lời đúng, người chiến thắng sẽ được bốc thăm để nhận các phần thưởng có giá trị như: tủ lạnh, máy giặt, quạt hơi nước điều khiển từ xa, nồi cơm điện, tiền mặt…
Ngày hội Công nhân viên lao động của Công ty là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đảng các cấp, hướng tới kỷ niệm 100 năm Ngày sinh của Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh, chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2015). Đồng thời, là dịp nâng cao đời sống tinh thần, tăng thêm hiểu biết về tổ chức Công đoàn và các chế độ chính sách liên quan trực tiếp đến người lao động cho đoàn viên và CNLĐ, qua đó tạo điều kiện cho người lao động hăng say lao động sản xuất, góp phần vào sự phát triển bền vững của công ty./.