Công ty Takagi tổ chức tặng quà cho học sinh trường phục hồi chức năng và dạy nghề Khoái Châu

Đăng ngày 19/09/2016
Lượt xem: 1088
100%

: Các đồng chí  trong BTV LĐLĐ t ỉnh, CĐ các Khu công nghiệp chụp ảnh lưu niệm
cùng thày, trò trường phục hồi chức nãng và dạy nghề Khoái Châu.
Tham gia tặng quà có các đồng chí Lê Ngọc Tân - Trưởng ban Tuyên giáo Liên đoàn lao động tỉnh;  Nguyễn Tuấn Anh – Phó Trưởng, ban Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh;  Luyện Phương Nam – Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh;  ông Kubo Tadashi – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Takagi Việt Nam và đại diện lãnh đạo nhà trường cùng toàn thể các cháu Trường Phục hồi chức năng và dạy nghề cho người khuyết tật Khoái Châu.
Phát biểu tại buổi trao quà các thày cô cám ơn lãnh đạo Công ty TNHH Takagi Việt Nam và Công đoàn các KCN tỉnh đã quan tâm đến nhà trường và nhất là các cháu có hoàn cảnh đặc biệt này. Mong rằng trong thời gian tới Công đoàn các KCN tỉnh và Công ty TNHH Takagi Việt Nam quan tâm hơn nữa, có nhiều hoạt động thiết thực quan tâm đến các cháu và nhà trường.
Đây là hoạt động thiết thực, đầy ý nghĩa nhằm động viên các cháu vượt qua số phận và cùng các thày, cô nhà trường đón Tết trung thu vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc, động viên các cháu cố gắng vượt qua số phận, vươn lên trong học tập.