Công ty Cổ phần Ống đồng Toàn Phát vinh danh lao động tiêu biểu trong thi đua yêu nước

Đăng ngày 06/06/2023
Lượt xem: 331
100%

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua yêu nước (11/6/1948 – 11/6/2023), ngày 05/6/2023, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty Cổ phần Ống đồng Toàn Phát phối hợp với Ban Giám đốc Công ty tổ chức vinh danh các tập thể và đoàn viên, người lao động trong công ty đã có thành tích cao trong phong trào thi đua sáng kiến, cải tiến trong lao động sản xuất từ đầu năm 2023 đến nay và phát động đợt thi đua Quý III/2023.

Đ/c Luyện Phương Nam - Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh phát biểu tại hội nghị

Dự và phát biểu, đồng chí Luyện Phương Nam - Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh đã biểu dương các tập thể, các cá nhân có thành tích trong đợt này và đề nghị đoàn viên, người lao động trong Công ty tiếp tục phát huy sáng kiến, có nhiều ý tưởng cải tiến trong thời gian tới để hoàn thành mục tiêu trong phong trào thi đua “Quý III chất lượng”. Đồng thời, đề nghị đoàn viên, người lao động có sáng kiến, cải tiến đã được áp dụng vào thực tiễn và đã được lãnh đạo doanh nghiệp công nhận sẽ nhập vào phần mềm Chương trình “01 triệu sáng kiến – nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19” do Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam phát động.

Số ý tưởng sáng kiến, cải tiến được Công đoàn Công ty Cổ phần Ống đồng Toàn Phát vinh danh lần này là 15 sáng kiến đã làm lợi cho doanh nghiệp là 1,35 tỷ đồng/năm, trong đó sáng kiến làm lợi nhiều nhất 364 triệu đồng/năm và sáng kiến làm lợi ít nhất là 20 triệu đồng/năm. Tổng số tiền biểu dương, khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đợt này là 67,5 triệu đồng. Trong số cá nhân được vinh danh, có đồng chí Hoàng Song Toàn- Trưởng phòng Kỹ thuật Công nghệ có nhiều sáng kiến cải tiến đem lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp đang được Liên đoàn Lao động tỉnh đề nghị Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng “Bằng Lao động sáng tạo” năm 2023 và cũng là đại biểu vinh dự được biểu dương tại Hội nghị Tổng kết đợt thi đua đặc biệt chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua yêu nước (11/6/1948 – 11/6/2023) và biểu dương, tôn vinh điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua yêu nước tỉnh Hưng Yên do Ủy ban Nhân dân tỉnh Hưng Yên tổ chức vào ngày 09/6/2023 tới.

Đ/c Luyện Phương Nam - Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh, ông Bùi Quốc Chính - Chủ tịch HĐQT Công ty và ông Bùi Hồng Phúc - Tổng Giám đốc Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng các đoàn viên có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua.

Vũ Mạnh Tiến - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn các KCN tỉnh

Tin liên quan: