Công nhân Hưng Yên tưởng nhớ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Đăng ngày 25/07/2024
Lượt xem: 5640
100%

Sáng ngày 25/7/2024, đầu giờ ngày làm việc mới, Ban lãnh đạo, Công đoàn và gần 1.000 người lao động Công ty Cổ phần May Hưng Long II, thành phố Hưng Yên đã cùng nhau dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ và tri ân đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Ban lãnh đạo, Công đoàn, đoàn viên, người lao động Công ty Cổ phần May Hưng Long II, thành phố Hưng Yên mặc niệm, tưởng nhớ tri ân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Với 80 năm tuổi đời, 57 năm tuổi Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã dành cả cuộc đời mình vì lý tưởng cao đẹp của Đảng, là tấm gương sáng ngời, mẫu mực về đạo đức cách mạng của người chiến sĩ cộng sản, là nhà chính trị sắc sảo, trí tuệ, nhà lý luận xuất sắc của Đảng, suốt đời cống hiến cho lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, vì hạnh phúc của nhân dân.

Công ty Cổ phần May Hưng Long II, thành phố Hưng Yên vinh dự và tự hào được đón Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đến thăm và tặng quà công nhân lao động vào sáng 19.2.2018 (mùng 4 Tết Mậu Tuất). Trong không khí trang nghiêm, toàn thể cán bộ, đoàn viên, người lao động của Công ty đã cúi đầu, lòng ngập tràn xúc động và biết ơn. Xin kính cẩn nghiêng mình trước anh linh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Nguyện cầu cho Đồng chí an nghỉ nơi cõi vĩnh hằng. Hình ảnh của Đồng chí với tinh thần kiên định, tận tụy sẽ mãi mãi là nguồn cảm hứng và động lực cho giai cấp công nhân hăng say lao động sản xuất, thúc đẩy tăng năng suất lao động quốc gia góp phần xây dựng đất nước Việt Nam phát triển và thịnh vượng. 

                   Th/h: Nguyễn Thị Thoảng