Công đoàn viên chức tỉnh: Giải cầu lông hưởng ứng Tháng công nhân năm 2014

Đăng ngày 06/05/2014
Lượt xem: 970
100%
        Đồng chí Cao Xuân Hồng – Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo Sở Văn hóa, TT&DL, các đồng chí trong Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, đại diện các phòng chuyên môn Sở Văn hóa, TT&DL, các đồng chí ủy viên BCH, BTV Công đoàn viên chức tỉnh đã đến dự và trao giải.
       Tham gia thi đấu giải có 150 VĐV là đoàn viên công đoàn đến từ 38 CĐCS trực thuộc Công đoàn viên chức tỉnh, thi đấu ở hai nhóm tuổi trên 40 và dưới 40 với các nội dung: Đôi nam, đôi nữ và đôi nam - nữ.
Đ/c Cao Xuân Hồng - Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ VN, chủ tịch LĐLĐ tỉnh
trao huy chương, giải thưởng cho các đôi VĐV đạt giải ở nội dung đôi nam, nhóm tuổi 1

 

Đ/c Hoàng Đình Bằng phó giám đốc sở văn hóa thể thao và du lịch tỉnh
 trao huy chương, giải thưởng cho các đôi VĐV đạt giải ở nội dung đôi nam nữ, nhóm tuổi 1

 
        Sau một ngày thi đấu với tinh thần thể thao đoàn kết, giao lưu, học hỏi Ban tổ chức đã trao giải nhất nhóm I nội dung đôi nam, đôi nữ  thuộc về các vận động viên của công đoàn Bảo hiểm xã hội tỉnh; Nhất đôi nam nữ thuộc công đoàn Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy. Giải nhất nhóm II đôi nam các vận động viên thuộc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội; nhất đôi nam nữ thuộc Cục thuế tỉnh. 
      Qua giải lần này Công đoàn viên chức tỉnh sẽ tuyển chọn các cây vợt có triển vọng, chuẩn bị tham dự giải cầu lông CNVCLĐ tỉnh Hưng Yên chào mừng 85 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam vào tháng 7/2014.