Công đoàn Viên chức tỉnh Hưng Yên tổ chức Hội thi cán bộ nữ công cơ sở giỏi năm 2019.

Đăng ngày 25/03/2019
Lượt xem: 2234
100%

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Tuyết, Tỉnh ủy viên, UVBCH TLĐLĐVN, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao giải đặc biệt cho công đoàn Cục Thuế tỉnh

Tham gia hội thi có 50 thí sinh của 10 công đoàn cơ sở là Cục thuế tỉnh; Kho bạc nhà nước tỉnh; Trung tâm dịch vụ việc làm; sở Khoa học và công nghệ; sở Kế hoạch đầu tư; sở Lao động thương binh xã hội tỉnh; Viện kiểm sát nhân dân tỉnh; Tòa án tỉnh; Trường Chính trị Nguyễn Văn Linh và Bảo hiểm xã hội tỉnh. Các đội tham gia hội thi trải qua các phần thi màn chào hỏi, hỏi đáp kiến thức pháp luật, thi ứng xử tình huống và phần thi năng khiếu. Các thí sinh đã giới thiệu những nét riêng của đơn vị, những kiến thức cơ bản về công đoàn, về vai trò của cán bộ nữ công đối với công tác vận động tập hợp người lao động trong thời kỳ mới hội nhập và phát triển, cũng như hiểu biết xã hội của cán bộ công đoàn làm công tác nữ công.

Đ/c Nguyễn Xuân Khoát, phó Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh; đ/c Chu Ngọc Hoa Liễu, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thi
Hội thi nhằm nâng cao kiến thức về pháp luật và gia đình cho cán bộ nữ công cơ sở, giúp cán bộ nữ công cơ sở nắm chắc hơn những quy định của pháp luật hiện hành. Tạo điều kiện cho cán bộ nữ công ở các công đoàn được giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm nhằm đổi mới nội dung, hình thức, phương pháp vận động nữ cán bộ, công chức, viên chức và lao động trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao giải đặc biệt cho Công đoàn cơ sở Cục thuế tỉnh; giải nhất cho Công đoàn cơ sở Kho bạc nhà nước, 02 giải nhì, 03 giải ba và một số giải động viên khác.
Hội thi “Cán bộ nữ công cơ sở giỏi” là một trong những hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế hạnh phúc và là hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam. /.
                                                                                                                               T/h: Vũ Thị Huê – CĐ Viên chức tỉnh Hưng Yên