Công đoàn Ngành Xây dựng tổ chức quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội XVIII Đảng bộ tỉnh Hưng Yên; tuyên truyền bầu cử Quốc hội khóa XIV và Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 đến cán bộ công đoàn cơ sở.

Đăng ngày 10/05/2016
Lượt xem: 1245
100%
Đến dự có đồng chí Lê Ngọc Tân, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Liên đoàn lao động tỉnh, báo cáo viên Hội nghị; đồng chí Nguyễn Việt Quân, Chủ tịch Công đoàn Ngành và các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Ngành. Các đồng chí là Chủ tịch và Phó Chủ tịch của 27 Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Ngành.

Đ/c Lê Ngọc Tân - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh (báo cáo viên Hội nghị)
 
Tại hội nghị, đồng chí Lê Ngọc Tân đã thông tin quán triệt triển khai Nghị quyết Đại hội XVIII Đảng bộ tỉnh Hưng Yên, giới thiệu những điểm mới trong công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp lần này; đồng thời tuyên truyền về Luật Bầu cử, làm rõ những điểm mới được bổ sung cho phù hợp với Hiến pháp 2013; tập huấn quyền bầu cử và ứng cử của công dân, nghĩa vụ và trách nhiệm của cử tri trong công tác bầu cử; các hoạt động trong quá trình tiếp xúc cử tri; các quy định về trình tự, thể thức bầu cử.

Toàn cảnh Hội nghị 
Sau hội nghị này, các đồng chí tham dự hội nghị sẽ là tuyên truyền viên cho đoàn viên Công đoàn, CNVCLĐ tại cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp mình cũng như người thân, gia đình và nhân dân nơi cư trú về Nghị quyết Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015 – 2020; giới thiệu những điểm mới trong công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021./.