Công đoàn ngành Xây dựng tổ chức Liên hoan văn nghệ chào mừng 86 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2015)

Đăng ngày 23/07/2015
Lượt xem: 1029
100%

Tiết mục hát múa Việt Nam quê hương tôi do Tốp nữ
CĐ Công ty TNHH Xây dựng & Thương mại Tành Vân biểu diễn.
 
 Tới dự có các  đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyết – Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh; Bùi Xuân Nhiên – Trưởng Ban Tài chính LĐLĐ tỉnh, Đ/c Chu Ngọc Hoa Liễu – Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra LĐLĐ tỉnh, Nguyễn Việt Quân – Chủ tịch CĐ ngành Xây dựng, các đồng chí lãnh đạo công đoàn cơ sở có tiết mục tham gia và 36 nam, nữ diễn viên đến từ 08 Công đoàn cơ sở thuộc ngành Xây dựng đã về dự, biểu diễn.
Các diễn viên không chuyên đã đem đến đêm Liên hoan văn nghệ những tiết mục với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước... Hầu hết các tiết mục tham gia Liên hoan văn nghệ đều được dàn dựng công phu, trang phục đẹp, nội dung đúng với chủ đề. Tiêu biểu như các tiết mục: Bác Hồ một tình yêu bao la của Công ty TNHH MTV kinh doanh nước sạch Hưng Yên; Tình ca Tây Bắc của CĐ Công ty TNHH XD & TM Tành Vân; Nhớ mùa thu Hà Nội của công đoàn Cty cổ phần sản xuất vật liệu xây dựng và thương mại Thành Đạt,…Cũng trong đêm liên hoan văn nghệ, Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn ngành Xây dựng, đã trao quà và tiền hỗ trợ cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tuyết – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh
trao quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Nguyễn Việt Quân – Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng
trao quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

 
Liên hoan văn nghệ là dịp tuyên truyền tới CNVCLĐ ngành Xây dựng  lịch sử 86 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, giúp cán bộ, CNVCLĐ của ngành có dịp giao lưu, trao đổi học tập lẫn nhau trong tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể thao ở địa phương, cơ sở; góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của cán bộ, đoàn viên và người lao động ngành Xây dựng.