Công đoàn ngành Xây dựng Hưng Yên tổ chức tập huấn An toàn vệ sinh lao động cho cán bộ công đoàn cơ sở

Đăng ngày 13/12/2016
Lượt xem: 1141
100%

Toàn cảnh hội nghị tập huấn
 
Tham dự và trực tiếp truyền đạt kiến thức có đồng chí Bùi Đình Thao – Phó Ban Chính sách – pháp luật LĐLĐ tỉnh. Về phía Công đoàn Ngành có đồng chí Nguyễn Việt Quân, Chủ tịch Công đoàn Ngành. Tới dự Hội nghị còn có các đồng chí Ban Chấp hành CĐCS trực thuộc.
Tại lớp tập huấn, công nhân viên chức lao động được quán triệt mục đích, ý nghĩa công tác an toàn vệ sinh lao động; những quy định của pháp luật về ATVSLĐ; chính sách, chế độ bảo hộ lao động đối với người lao động; những kiến thức chung về an toàn vệ sinh lao động; những yêu cầu về an toàn vệ sinh lao động tại đơn vị, cách xử lý tình huống và các phương pháp sơ cứu người bị tai nạn lao động,... Kết thúc buổi tập huấn, các cán bộ công đoàn cơ sở đã làm bài trắc nghiệm kiểm tra lại những kiến thức cơ bản của nội dung tập huấn.
Do tính đặc thù của ngành Xây dựng, công tác an toàn vệ sinh lao động luôn được Công đoàn ngành quan tâm, chú trọng. Trong thời gian tới, Công đoàn Ngành sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền những quy định của pháp luật về ATVSLĐ, chế độ bảo hộ lao động, kiến thức ATVSLĐ, tăng cường tập huấn cho các cán bộ CĐCS, hỗ trợ huấn luyện ATVSLĐ cho người sử dụng lao động và người lao động, triển khai kế hoạch và kiểm tra công tác ATVSLĐ, góp phần làm tăng ý thức của CNLĐ về an toàn vệ sinh lao động./.