Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi nămm 2016.

Đăng ngày 22/03/2016
Lượt xem: 1062
100%

Các đội thi đều mang đến hội thi những màn chào hỏi ấn tượng.
 
Dự hội thi có các đồng chí: Nguyễn Văn Phú – Uỷ viên BTV Đảng uỷ, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp & PTNT;  Đ/c Cao Xuân Dương – Uỷ viên BTV, Trưởng ban Chính sách pháp luật LĐLĐ tỉnh; Bà Chu Thị Mai – Uỷ viên BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT; Ông Nguyễn Anh Tú – Giám đốc Công ty TNHH 1TV KTCTTL tỉnh cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn Công ty, lãnh đạo các phòng ban và các xí nghiệp thành viên trực thuộc Công ty.
Tham gia Hội thi có 6 đội: Cụm Thủy nông Thổ Hoàng, Đa Lộc, Xuân Trúc, Ấp Bắc, Tam Đô và Hồng Vân. Các đội lần lượt trải qua 4 phần thi: Chào hỏi, Tìm hiểu kiến thức về ATVSLĐ, Thực hành thao tác sơ cấp cứu người bị tai nạn và Phần thi năng khiếu. Bên cạnh đó, các đội  tham gia  hội thi còn thực hành diễn tập phòng chống cháy nổ, dập tắt đám cháy bằng bình bột chữa cháy và bình khí CO2..


Phần Thực hành  thao tác sơ cấp cứu người bị tai nạn
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội thi Cụm thủy nông Xuân Trúc. Giải nhì Đội cụm thuỷ nông Thổ Hoàng và Ấp Bắc ;  các đội còn lại đồng giải ba.
Thông qua hội thi đã góp phần củng cố, nâng cao kiến thức về pháp luật, chế độ chính sách, ý thức trách nhiệm của người sử dụng lao động và người lao động trong công tác bảo đảm an toàn vệ sinh lao động; qua đó giúp người lao động nhận biết được các yếu tố nguy hiểm và có hại trong lao động sản xuất góp phần phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp và cháy nổ tại doanh nghiệp. Đặc biệt là việc nâng cao kỹ năng và phương pháp hoạt động của mạng lưới an toàn vệ sinh viên trong công tác bảo đảm an toàn vệ sinh lao động./.