Công đoàn ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn tổ chức giải Cầu lông- bóng bàn hưởng ứng tháng Công nhân

Đăng ngày 25/05/2015
Lượt xem: 1406
100%

Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, CĐ ngành NN&PTNT tỉnh
trao cờ lưu niệm cho Trưởng các đoàn tham gia Hội thao.

 
Tham gia Hội thao có 78 vận động viên đến từ 14 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành thi đấu ở hai nhóm tuổi(40 tuổi trở xuống và 40 tuổi trở lên). Môn cầu lông, các vận động viên tham gia thi đấu ở các nội dung đôi nam nhóm tuổi I, II, đôi nam nữ nhóm tuổi I,II. Ở môn bóng bàn, các vận động viên tham gia thi đấu ở các nội dung đơn nam nhóm tuổi I, II, đôi nam nhóm tuổi II. Hai môn thi đấu với thể thức chia bảng, đánh vòng tròn một lượt tính điểm, chọn hai đội có thành tích tốt nhất của mỗi bảng vào đánh tứ kết, bán kết và chung kết.
Kết thúc buổi thi đấu, ở môn cầu lông, Ban Tổ chức đã trao 4 giải Nhất, 04 giải Nhì, 06 giải Ba; Ở môn bóng bàn, Ban Tổ chức đã trao 3 giải Nhất, 03 giải Nhì, 05 giải Ba.

Đồng chí Chu Thị Mai- Chủ tịch Công đoàn ngành Nông nghiệp &PTNT tỉnh
trao giải cho các vận động viên đạt giải Nhất, Nhì, Ba nội dung đôi nam nữ môn cầu lông.

 

Giải đấu ngoài ý nghĩa là một trong các hoạt động hưởng ứng “Tháng công nhân” năm 2015 và chào mừng 86 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam(28/7/1929-28/7/2015), còn giúp cho cán bộ, đoàn viên các cơ quan, đơn vị luyện tập thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe, tạo sự đoàn kết gắn bó giữa các thành viên trong các cơ quan trực thuộc công đoàn ngành.