Công đoàn ngành Nông nghiệp tổ chức Hội thao CNVCLĐ hưởng ứng Tháng công nhân năm 2022, hướng tới kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Đăng ngày 02/06/2022
Lượt xem: 3044
100%

Đ/c Lê Trung Cần – Phó Bí thư Đảng uỷ Sở NN và PTNT và Đ/c Hoàng Xuân Hào- Phó chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đội thi đấu.

Hội thao CNVCLĐ năm 2022 có 7 nội dung thi đấu với 3 môn thi đấu: Cầu lông,  bóng bàn và kéo co; đối với thi đấu cầu lông và bóng bàn: các VĐV được chia thành 2 nhóm tuổi: dưới 40 tuổi và từ 40 tuổi trở lên; môn cầu lông thi đấu các nội dung: đôi lãnh đạo, đôi nam, đôi nam-nữ, đôi nữ; môn bóng bàn thi đấu các nội dung: đơn nam, đôi nam; đối với kéo co tổ chức đội thi theo hình thức dồng đội nam và đồng đội nam-nữ .

Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao giải thưởng và các bộ huy chương, gồm: 14  giải nhất,  14 giải nhì và  14 giải ba cho các vận động viên và các đội có thành tích thi đấu xuất sắc ở các nội dung.

Thông qua hội thao nhằm thúc đẩy phong trào thể dục thể thao từ cơ sở, rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại và nâng cao đời sống tinh thần, nâng cao sức khỏe, tích cực thi đua lao động sản xuất, hoàn thành tốt nhiệm vụ của CNVCLĐ trong toàn ngành.  

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Tuyết – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và Đ/c Đỗ Minh Tuân – Giám đốc Sở trao giải cho các VĐV nội dung đôi nam cầu lông trên 40 tuổi.

       Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao giải thưởng và các bộ huy chương, gồm: 14  giải nhất,  14 giải nhì và  14 giải ba cho các vận động viên và các đội có thành tích thi đấu xuất sắc ở các nội dung.

Thi đấu bóng bàn Hội thao công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT Hưng Yên

                                                    Thực hiện: Lê Việt  - CĐN Nông nghiệp&PTNT