Công đoàn ngành Nông nghiệp & PTNT tổ chức Hội thao CNVCLĐ năm 2020

Đăng ngày 28/07/2020
Lượt xem: 1099
100%

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Tuyết – Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh và Đ/c Đỗ Minh Tuân – Giám đốc Sở NN&PTNT trao cờ lưu niệm cho các đội thi đấu.

Đến dự Hội thao có các đồng chí: Đ/c Nguyễn Thị Thanh Tuyết- Tỉnh uỷ viên, Uỷ viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Đ/c Hoàng Xuân Hào- Phó chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh; Đ/c Đỗ Minh Tuân – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở NN&PTNT; các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành Công đoàn ngành, đại diện đơn vị đồng hành Công ty TNHH DV&TM Việt Nhật TVT.

Hội thao ngành năm 2020 có 7 nội dung thi đấu với 3 môn thi đấu: Cầu lông, bóng bàn và kéo co. Tham gia thi đấu tại hội thao năm nay có 150 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đến từ các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT.

Hội thao CNVCLĐ được Công đoàn ngành tổ chức hàng năm nhằm phát triển phong trào thể dục thể thao, nâng cao sức khoẻ, phát triển đời sống văn hoá tinh thần trong CNVCLĐ, tăng cường mối quan hệ giao lưu, đoàn kết, gắn bó, hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị trong ngành. Động viên CNVCLĐ hăng hái lao động, sản xuất, khắc phục những khó khăn sau đại dịch Covid-19, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội được giao năm 2020.

Đ/c Hoàng Xuân Hào – Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn lao động tỉnh trao giải cho cácđôi VĐV cầu lông nam nhóm tuổi trên 40.

Đ/c Phạm Quang Hưng – Phó Chủ tịch Phụ trách CĐ ngành Nông nghiệp&PTNT trao giải cho các vđv thi đấu nội dung đơn nam bóng bàn.

Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao các giải thưởng và các bộ huy chương cho các vận động viên và các đội có thành tích thi đấu xuất sắc. ./.
                                                                                 Thực hiện: Lê Việt
                                                                           CĐN Nông nghiệp&PTNT