Công đoàn ngành NN & PTNT Hưng Yên tổ chức giao hữu bóng đá nam CNVCLĐ chào mừng kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống ngành (14/11/1945-14/11/2019)

Đăng ngày 21/11/2019
Lượt xem: 1778
100%

 Đ/c Hoàng Xuân Hào- Phó chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh và Đ/c Nguyễn Đình Tưởng – Phó Bí thư Đảng uỷ Sở trao hoa và cờ lưu niệm cho các đội thi đấu.

 Với thể thức vòng tròn đấu loại, các trận đấu diễn ra sôi nổi với các pha bóng đẹp mắt. Kết thúc, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng của Đoàn thanh niên Sở, giải nhì cho đội bóng của Công ty CP Công nghệ dinh dưỡng Việt Nhật và giải ba cho đội bóng của Trường cao đẳng kinh tế kỹ thuật Tô Hiệu.

Toàn cảnh một trận  giao hữu

Giải giao hữu bóng đá công nhân viên chức lao động Công đoàn ngành Nông nghiệp là một trong các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (14/11/1945-14/11/2019). Qua đó nhằm thúc đẩy phong trào thể dục thể thao từ cơ sở, rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại và nâng cao đời sống tinh thần, nâng cao sức khỏe, thi đua lao động sản xuất, hoàn thành tốt nhiệm vụ của công nhân viên chức lao động trong toàn ngành. /

.

Đ/c Đỗ Minh Tuân- Giám đốc Sở NN&PTNT và Đ/c Hoàng Xuân Hào- Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao giải nhất cho Đội bóng của Đoàn thanh niên Sở

                                                                                                Thực hiện: Lê Việt
                                                                                                     CĐ ngành Nông nghiệp Hưng Yên