Công đoàn ngành Công thương tổ chức Giải bóng đá CNVCLĐ năm 2022

Đăng ngày 16/05/2022
Lượt xem: 706
100%

Các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Sở Công Thương trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải bóng đá CNVCLĐ.

Trong 2 ngày 14 và 15/5/2022, Công đoàn ngành Công Thương tổ chức giải bóng đá mini trong  CNVCLĐ ngành Công Thương lần thứ 8 năm 2022. Đến dự và chỉ đạo giải có Đ/c Nguyễn Thị Thanh Tuyết- Tỉnh ủy viên, chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đ/c Chu Ngọc Hoa Liễu -  Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Đ/c Nguyễn Xuân Bắc- Phó giám đốc Sở Công thương ; Đ/c Cao Xuân Dương- ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Chính sách pháp luật LĐLĐ tỉnh.

 Tham gia giải đấu lần này có 06 đội bóng với gần 100 vận động viên không chuyên hiện công tác tại các đơn vị trong ngành. Giải bóng đá mini CNVCLĐ ngành Công Thương được tổ chức thường niên vào những ngày lễ lớn trong năm. Giải đấu lần này một lần nữa tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh phong trào TDTT của cán bộ CNVCLĐ toàn ngành với mục đích tăng cường giao lưu kết nối trong cán bộ CNVCLĐ toàn ngành, đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh cho phong trào TDTT nói chung và bóng đá nói riêng.

Giải bóng đá CNVCLĐ Công đoàn ngành Công thương năm 2022

Sau 2 ngày thi đấu với tinh thần trách nhiệm cao của Ban tổ chức; cầu thủ tham gia thi đấu đã phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.

Kết quả, ban tổ chức đã trao: 01 giải Nhì, 02 giải Ba và Đội bóng số 2 Công ty CP may 2 Hưng Yên đã đạt cúp vàng./.

                                                  Tin và ảnh : Vũ Thị Hương