Công đoàn huyện Yên Mỹ nhiều hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và hưởng ứng tuần lễ áo dài năm 2021.

Đăng ngày 11/03/2021
Lượt xem: 1314
100%

      

Công đoàn xã Lý Thường Kiệt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3

   Liên đoàn Lao động huyện Yên Mỹ đã chỉ đạo, hướng dẫn các Công đoàn cơ sở trực thuộc tham mưu, phối hợp với thủ trưởng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tổ chức các hoạt động vừa đảm bảo phòng dịch Covid 19 vừa thiết thực  với hình thức đa dạng, phong phúnhư Hội nghị toạ đàm, Hội thi,  giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao…100% CĐCS khối trường học, khối xã, HCSN tổ chức giao lưu, gặp mặt, tặng quà cho nữ cán bộ CVNVC.

  Nhiều Công đoàn cơ sở khối trường học phối hợp với Ban Giám hiệu nhà trường tổ chức những hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Điển hình Công đoàn trường THCS Tân Lập tổ chức Hội thi “Duyên dáng áo dài Việt Nam” Hội thi có sự tham dự của 10 thí sinh đến từ hai tổ Tự nhiên và tổ Xã hội.

Hội thi diễn ra với thông điệp tôn vinh Áo dài – trang phục truyền thống của dân tộc Việt và vẻ đẹp của người phụ nữ trong xã hội hiện đại gắn liền. Đến với hội thi các thí sinh đã mang đến nét dịu dàng, đằm thắm, tri thức và sự tự tin của người phụ nữ trong thời đại mới. Hội thi diễn ra với 3 phần thi, mở đầu là màn trình diễn áo dài của 10 thí sinh sau đó các thí sinh lần lượt trải qua phần thi ứng xử và phần thi đồng đội. Kết thúc hội thi Ban Tổ chức quyết định trao giải đặc biệt cho tổ Công đoàn Xã hội nhiên và giải nhất choTổ Công đoàn Tự nhiên. Ngoài ra ban tổ chức còn trao các giải phụ cho cá nhân có phần trình diễn áo dài đẹp nhất và thí sinh có phần ứng xử hay nhất.

Đến với Tuần lễ áo dài năm 2021 Liên đoàn Lao động Huyện đã chỉ đạo các Công đoàn cơ sởtích cực tuyên truyền, khuyến khích nữ đoàn viên, CNVCLĐ mặc áo dài truyền thống đến cơ quan, công sở, doanh nghiệp từ ngày 01 đến ngày 08/3… thu hút đông đảo nữ đoàn viên CNVCLĐ hưởng ứng. Các Công đoàn cơ sở gửi tư liệu  và những hình ảnh đẹp để Liên đoàn Lao động huyện xây dựng Video tuyên truyền với mong muốn mang hình anh Áo dài, nét đẹp văn hoá và tâm hồn người Việt đến khắp nẻo, muôn nơi./.

                                              T/h: Nguyễn Thị Hằng – CV LĐLĐ huyện Yên Mỹ