Công đoàn huyện Văn Lâm tích cực tham gia hỗ trợ công tác phòng chống dịch tại địa phương

Đăng ngày 18/11/2021
Lượt xem: 12872
100%

Đoàn công tác trao hỗ trợ khu cách ly tập trung tại huyện Văn Lâm

Với gần 2000 trường hợp đoàn viên, người lao động là đối tượng cách ly và sống trong khu phong tỏa, LĐLĐ huyện đã chỉ đạo, hướng dẫn CĐCS quan tâm, động viên NLĐ thực hiện tốt các quy định phòng chống dịch của địa phương, phối hợp với lãnh đạo cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp chăm lo và đảm bảo tốt chế độ phúc lợi cho người lao động trong thời gian cách ly phải nghỉ làm.

Với tinh thần cùng chung sức với địa phương và nhân dân, người lao động quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh, LĐLĐ huyện Văn Lâm đã vận động, phối hợp với các doanh nghiệp trên địa phương hỗ trợ các nhu yếu phẩm cho công tác phòng chống dịch. Ngày 10 và 11/11/2021, đoàn làm việc gồm đồng chí Chu Ngọc Hoa Liễu – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Trịnh Trung Kiên – chủ tịch LĐLĐ huyện Văn Lâm cùng đại diện Ban dân vận Huyện ủy, Mặt trận tổ quốc huyện và các doanh nghiệp đã trao 40 triệu đồng tiền mặt cùng các nhu yếu phẩm như khẩu trang, nước uống, nước sát khuẩn… cho các khu cách ly và khu phong toả trên địa bàn huyện.

Đoàn công tác trao hỗ trợ khu phong tỏa xã Trưng Trắc, huyện Văn Lâm

Tại các điểm khu cách ly, phong tỏa, đoàn công tác đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ của đoàn viên, công nhân lao động, mong các đồng chí đoàn viên, CNLĐ luôn giữ gìn sức khoẻ, đảm bảo an toàn để lao động sản xuất.  Ghi nhận sự đoàn kết, nỗ lực của đoàn viên, NLĐ trong công tác đảm bảo an toàn, chung tay phòng, chống dịch bệnh.

Đoàn công tác trao hỗ trợ khu phong tỏa Công ty GLobal

 Đội công đoàn tình nguyện (bao gồm các cán bộ chuyên viên LĐLĐ huyện và đoàn viên công đoàn cơ sở) đã tham gia hỗ trợ phục vụ nấu ăn tại khu cách ly tập trung của huyện vào ngày 12 và 15/11/2021, góp phần chung tay cùng địa phương khắc phục khó khăn trong công tác phòng chống dịch./.

                                      T/h: Lê Thị Minh Trâm – chuyên viên LĐLĐ huyện Văn Lâm