Công đoàn Cty TNHH Sews – Components khai mạc giải bóng đá nam – nữ

Đăng ngày 15/05/2019
Lượt xem: 1985
100%

Được sự đồng ý của lãnh đạo doanh nghiệp. Ngày 5/5/2019, Ban Chấp hành Công đoàn công ty TNHH Sews Components Việt Nam – KCN Thăng Long II đã long trọng tổ chức Lễ Khai mạc Giải bóng đá nam, nữ Hè 2017 tại Sân cỏ nhân tạo Tú Nam mở đầu cho những chuỗi hoạt động của các công đoàn cơ sở để hưởng ứng Tháng công nhân và Tháng hành động An toàn, vệ sinh lao động năm 2019.

Đ/c Luyện Phương Nam - Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh lên tặng hoa và bóng chúc mừng giải.

Về dự, phát biểu động viên Giải và trao Cờ Lưu niệm cho các đội có đồng chí Luyện Phương Nam, Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh và ông Yasuo Maegawa - Tổng giám đốc công ty TNHH Sews – Components Việt Nam.

Đ/c Luyện Phương Nam - Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh và ông Yasuo Maegawa - Tổng giám đốc công ty TNHH Sews – Components Việt Nam lên chao cờ lưu niệm cho các đội tham dự.

Giải được tổ chức với sự tham gia của 17 đội bóng đại diện cho các bộ phận trong công ty, trong đó có 8 đội nữ và 9 đội nam với gần 238 Cầu thủ được các bộ phận cho tập luyện và chọn để tham gia Giải. Trong buổi khai mạc đã có 4 trận đấu lần lượt diễn ra trên 2 sân, Đội nam “ Khuôn 1” gặp “Văn phòng”, đội nam “ Bảo dưỡng máy (FM)” gặp “Đúc 3”; Đội nữ “Quản lý chất lượng” gặp “Kiểm tra sản phẩm1” và đội nữ “ Lắm ráp 1” gặp “Đóng gói” . Trung cuộc, Đội nam “ Khuôn 1” thắng đội “Văn phòng” tỷ số 4-1, đội nam “ Bảo dưỡng máy (FM)” thắng đội “Đúc 3” tỷ số 8-0; Đội nữ “Quản lý chất lượng” thua đội “Kiểm tra sản phẩm1” tỷ số 03 và đội nữ “ Lắm ráp 1” thua đội “Đóng gói” tỷ số 1-3.

                                                                                                                                                         T/h: Nguyễn Thế Anh
                                                                                                                                                       Công đoàn các KCN tỉnh