Công đoàn công ty TNHH MTV môi trường và công trình đô thi Hưng Yên với hoạt động “ Cảm ơn thành viên”.

Đăng ngày 31/05/2016
Lượt xem: 16207
100%

Đồng chí: Hồ Thị Kim Ngân- Phó chủ tịch LĐLĐ Tỉnh;
Lê Thành Công, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ;
Lê Tiến Dũng – Bí thư đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn công ty
tặng hoa và quà cho 10 lao động tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất.

 
Đến dự có các đồng chí : Hồ Thị Kim Ngân, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Nguyễn Trung Thành- Ủy viên Ban Thường vụ, Phó chủ tịch UBND thành phố; Lê Thành Công, Thành ủy viên, chủ tịch LĐLĐ thành phố cùng các đồng chí trong BCH đảng bộ; BLĐ công ty; BCH công đoàn và hơn 90 đại biểu tiêu biểu, xuất sắc trong lao động sản xuất được bầu chọn từ các tổ công đoàn.
 Trong những năm qua, BCH công đoàn công ty cùng với các tổ chức đoàn thể  đã tích cực vận động và động viên công nhân, viên chức, lao động hăng hái thi đua yêu nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua lao động sản xuất. Tiêu biểu là các phong trào: “Lao động giỏi”, “Lao động sáng tạo”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “Xanh, sạch, đẹp - Bảo đảm an toàn vệ sinh lao động”, “Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”. Các phong trào thi đua đã góp phần quan trọng vào việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của công ty. Tổng kết thi đua năm 2015, toàn công ty có trên 95% CNVC-LĐ đạt danh hiệu Lao động loại A, công đoàn tiên tiến. Trong đó: có 116 lao động lại A, đoàn viên công đoàn xuất sắc; 07 đ/c đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở,  07 đ/c đạt danh hiệu lao động tiên tiến cấp cơ sở, 03 tập thể lao động đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc cấp cơ sở và cấp tỉnh; Tập thể đội Vệ sinh Môi trường được tặng bằng khen của Chủ tịch tỉnh; nhiều tổ chức đoàn thể, tập thể, cá nhân được các cấp, các ngành tôn vinh, khen ngợi.
Tại Hội nghị, Đảng ủy, BGĐ, BCH công đoàn công ty đã biểu dương và tôn vinh 10 lao động xuất sắc tiêu biểu, đại diện cho trên 330 CN-VC lao động toàn công ty. Tại hội nghị, Ban lãnh đạo công ty cùng với LĐLĐ thành phố đã tặng 6 phần quà cho người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Tại hội nghị, đồng chí Lê Tiến Dũng – Bí thư đảng ủy, Chủ tịch công đoàn Công ty đã phát biểu: Trong bất cứ điều kiện, hoàn cảnh nào thì người lao động luôn là vốn quý của doanh nghiệp, Ban lãnh đạo công ty luôn xem người lao động là thành viên “hữu cơ” để doanh nghiệp phát triển. Chính vì vậy, Ban lãnh đạo công ty luôn coi trọng việc quan tâm, tạo điều kiện để người lao động có môi trường làm việc lành mạnh, chế độ chính sách được đảm bảo, đời sống, việc làm được chăm lo, thu nhập tốt, ổn định. Đồng chí cũng kêu gọi toàn thể người lao động công ty nêu cao tinh thần trách nhiệm, chung sức, đồng lòng cùng Ban lãnh đạo xây dựng đơn vị ngày càng phát triển và phát triển bền vững./.