Công đoàn Công ty TNHH Một thành viên Khai thác công trình thủy lợi tỉnh Hưng Yên tổ chức “Bữa cơm Công đoàn”

Đăng ngày 19/08/2024
Lượt xem: 3215
100%

Trưa ngày 19/8/2024, tại Công ty TNHH Một thành viên Khai thác công trình thủy lợi tỉnh Hưng Yên, Công đoàn Công ty TNHH Một thành viên Khai thác công trình thủy lợi tỉnh Hưng Yên (thuộc CĐ ngành Nông nghiệp và PTNT tỉnh) tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” với chủ đề "Ấm áp nghĩa tình, thắm tình đoàn kết".

Đ/c Lê Quang Toản - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu.

Đến dự có các đồng chí: Lê Quang Toản - Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Hoàng Xuân Hào - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh; đại diện lãnh đạo Ban CSPL và QHLĐ, Ban TGNC LĐLĐ tỉnh; lãnh đạo CĐN Nông nghiệp và PTNT tỉnh; Ban Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Khai thác công trình thủy lợi tỉnh Hưng Yên và các cán bộ, đoàn viên của Công ty...

Đ/c Lê Quang Toản - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng sinh nhật các cán bộ, đoàn viên Công ty có ngày sinh nhật trong tháng Tám.

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Lê Quang Toản - Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết: Bữa cơm Công đoàn là hoạt động có nhiều ý nghĩa do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động thu hút sự quan tâm, tập trung các nguồn lực cho công tác chăm lo bữa ăn giữa ca, ăn trưa tại nơi làm việc của người lao động, nhằm đem đến niềm vui, hạnh phúc cho đoàn viên, người lao động nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

Tại Chương trình, đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao việc Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT tỉnh, CĐ Công ty triển khai chương trình kịp thời và hiệu quả. Đây là dịp để các cán bộ, nhân viên Công ty gặp gỡ, tạo nên bầu không khí đoàn kết, thấu hiểu, qua đó tạo dựng niềm tin, sự gắn bó của đoàn viên, người lao động đối với Công ty.

Đ/c Lê Trọng Mạnh – Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Một thành viên Khai thác công trình thủy lợi tỉnh Hưng Yên phát biểu cảm ơn.

Đại diện cho đoàn viên, người lao động Công ty, đồng chí Lê Trọng Mạnh – Chủ tịch Công đoàn Công ty đã trân trọng cảm ơn những tình cảm ấm áp, thân tình mà các đồng chí Thường trực LĐLĐ tỉnh đã dành cho cán bộ, đoàn viên của Công ty. Đồng thời, hứa với các đồng chí Thường trực LĐLĐ tỉnh thời gian tới sẽ tiếp tục tham mưu, phối hợp với Ban Giám đốc tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động Công ty.

Cán bộ, đoàn viên của Công ty tham gia “Bữa cơm Công đoàn”.

Thông qua Chương trình Bữa cơm Công đoàn, đoàn viên, người lao động có dịp chia sẻ kinh nghiệm trong công việc, đồng thời củng cố niềm tin của đoàn viên, người lao động vào tổ chức Công đoàn.

   Th/h: Quang Long