Công đoàn Công ty TNHH may cao cấp Việt Hào tổ chức Hội thi "Tiếng hát người lao động"

Đăng ngày 31/10/2022
Lượt xem: 10276
100%

Đồng chí Vũ Hồng Hải - Thị ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thị xã tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham gia Hội thi.

Tham gia Hội thi 15 tiết mục gồm nhiều thể loại được lựa chọn từ các tổ công đoàn: đơn ca, song ca, diễn kịch, múa, biểu diễn thời trang... tranh tài sôi nổi tại vòng chung khảo. Các đội thi có sự tập luyện về giọng hát, kỹ năng biểu diễn, đặc biệt là có sự đầu tư về trang phục, múa minh họa phù hợp với các bài hát với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống và giai cấp công nhân. Nhờ vậy, hội thi đã thu hút đông đảo đoàn viên, người lao động hưởng ứng.

Một tiết mục tại Hội Thi

Hội thi kết nối được người lao động, trở thành sân chơi văn hoá, nghệ thuật ý nghĩa, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, không khí vui tươi, phấn khởi cho công nhân, lao động; tăng cường mối quan hệ đoàn kết giữa doanh nghiệp, tổ chức công đoàn với người lao động. Đồng thời, tạo cơ hội để đoàn viên NLĐ trao đổi kinh nghiệm, phát hiện những hạt nhân có năng khiếu xây dựng phong trào tại cơ sở; Phát huy truyền thống  đoàn kết, yêu nước, tinh thần sáng tạo của phụ nữ thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, động viên, khích lệ tinh thần nữ CNVCLĐ thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Thông qua các hoạt động này đã từng bước nâng cao chất lượng hoạt động của Ban Nữ công quần chúng tại các công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động thị xã Mỹ Hào.

          Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba,3 giải Khuyến khích và 3 giải phụ cho các thí sinh có phần thể hiện đặc sắc.

                    Người viết: Thu Hương - Trưởng Ban Nữ công LĐLĐ thị xã Mỹ Hào