Công đoàn Công ty CP Thực phẩm xuất khẩu Trung Sơn Hưng Yên tổ chức các hoạt động chào mừng Tháng công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2022

Đăng ngày 31/05/2022
Lượt xem: 1009
100%

Một gian hàng giảm giá tại Ngày hội công nhân huyện Văn Lâm năm 2022

Ngày 25/4/2022, công đoàn phối hợp với công ty tổ chức Ngày hội công nhân với trên 1.000 người lao động tham gia với nhiều trò chơi tập thể như kéo co, nhảy bao bố, bịt mắt ăn nhanh,… tạo không khí sôi nổi và tăng sự gắn kết trong công nhân lao động toàn công ty.

Ngày 14/5/2022, công đoàn phối hợp với công ty, Liên đoàn Lao động và Hội Chữ thập đỏ huyện Văn Lâm tổ chức Hiến máu tình nguyện với sự tham gia của trên 150 đoàn viên, người lao động đến từ công ty Trung Sơn và các CĐCS bạn trên địa bàn huyện, thu về 112 đơn vị máu.

Cty cổ phần thực phẩm  xuất khẩu Trung Sơn tham gia Ngày Hội Hiến máu

Ngày 22/5/2022, Công đoàn công ty tham gia Ngày hội CNVCLĐ huyện Văn Lâm năm 2022 với nhiều nội dung và đã đạt Giải nhì Kéo co Nam.

Hưởng ứng chương trình “1 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19" do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động, công đoàn đã vận động người lao động tích cực tham gia. Đến nay, đơn vị đã đưa lên hệ thống được 50 sáng kiến và vẫn đang tiếp tục tổng hợp từ đoàn viên và người lao động.

          Liên đoàn Lao động huyện Văn Lâm luôn ghi nhận sự tích cực trong công tác công đoàn của công đoàn cơ sở và đề nghị công đoàn công ty trong thời gian tới tiếp tục phát huy tinh thần hăng hái, sôi nổi, đầy nhiệt huyết đóng góp cho phong trào công nhân viên chức lao động tại công ty nói riêng và toàn huyện nói chung ngày càng phát triển ./.

                                                  T/h: Lê Thị Minh Trâm - LĐLĐ huyện Văn Lâm