Công đoàn Công ty CP May Hưng Việt tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” cho người lao động

Đăng ngày 30/08/2024
Lượt xem: 54
100%

Ngày 30/8, Công đoàn Công ty CP May Hưng Việt (thuộc LĐLĐ thị xã Mỹ Hào) đã tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” cho toàn thể đoàn viên, CNLĐ công ty. Đến dự có các đồng chí: Lê Quang Toản - Tỉnh ủy viên, Uỷ viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Hoàng Xuân Hào - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh; lãnh đạo LĐLĐ thị xã Mỹ Hào.

Đ/c Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lê Quang Toản tặng hoa chúc mừng tập thể Công ty CP May Hưng Việt  

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết: “Bữa cơm Công đoàn” là hoạt động có nhiều ý nghĩa do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động nhằm đem đến niềm vui, hạnh phúc cho đoàn viên, người lao động sau những giờ làm việc hăng say. Đồng chí cũng đề nghị lãnh đạo doanh nghiệp đồng hành cùng BCH Công đoàn Công ty tiếp tục quan tâm, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa để động viên, khích lệ đoàn viên, người lao động yên tâm, hăng hái thi đua, lao động sản xuất.

Đ/c Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lê Quang Toản phát biểu tại Chương trình

“Bữa cơm Công đoàn” là dịp để các cán bộ, đoàn viên, người lao động có cơ hội giao lưu, tạo nên bầu không khí đoàn kết, vui vẻ; qua đó, tạo dựng niềm tin, sự gắn bó của đoàn viên, người lao động đối với doanh nghiệp.

Các đại biểu lãnh đạo dự "Bữa cơm Công đoàn" cùng toàn thể cán bộ, người lao động Công ty

Các đại biểu lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng BCH Công đoàn Công ty CP May Hưng Việt. 

Nhân dịp này, BCH công đoàn Công ty đã tổ chức sinh nhật, giao lưu văn nghệ cho người lao động tại Công ty trong không khí vui tươi, đầm ấm của mái nhà Công đoàn Hưng Yên./. 

 

——————————————————

T/h: Huyền Trang