Công đoàn Công ty Cổ phần Công nghiệp Việt Nhật HTVJ tổ chức Cuộc thi ảnh chào mừng ngày 8/3

Đăng ngày 12/03/2022
Lượt xem: 4133
100%

Đ/c Luyện Phương Nam - Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh dự và chỉ đạo Cuộc thi

Cuộc thi được 100% người lao động tham gia, đăng ký chia làm 09 đội, mỗi đội thi sẽ đăng tối đa 05 ảnh lên Fanpage Facebook “Công ty Cổ Phần Công Nghiệp Việt Nhật HTVJ” kể từ ngày 22/01/2022 đến hết ngày 19/02/2022. Ban Tổ chức đã chọn những bức ảnh có lượt tương tác nhiều nhất để bước vào Chung kết Cuộc thi. Chung kết Cuộc thi diễn ra với phần thuyết trình của 3 nhóm có lượt tương tác ảnh cao nhất. Bức ảnh xuất sắc lọt vào Chung kết và dành giải Nhất là bức ảnh đơn giản nhưng mang thông điệp ý nghĩa tại thời điểm đại dịch Covid-19 đang bùng phát với biến chủng biến mới Omicron “HÃY ĐEO KHẨU TRANG CÒN HƠN ĐEO MÁY THỞ” đến từ bộ phận Kế toán.

 Kết thúc Cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao tiền thưởng cho các giải Nhất, Nhì, Ba và 03 giải phụ với tổng số tiền 5 triệu đồng cho các đội và các cá nhân xuất sắc. Thông qua Cuộc thi “Nét đẹp HTVJ”, Ban lãnh đạo Công ty cùng Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã tạo cho đoàn viên, người lao động một sân chơi mới lành mạnh, cạnh tranh công bằng cũng như góp phần mang hình ảnh của Công ty Việt Nhật HTVJ quảng bá rộng rãi hơn thông qua mạng xã hội Facebook có nhiều người dùng nhất hiện nay.

Năm 2022 tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, nhất là sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần, số lao động tại các doanh nghiệp bị mắc Covid-19 tăng nhanh, nhiều doanh nghiệp chỉ còn 50% số lao động làm việc tại trực tiếp tại doanh nghiệp, số còn lại bị mắc Covid-19 và phải làm việc tại nhà. Qua trao đổi, nắm bắt tình hình lao động, được biết Công ty đang có 130 lao động (trong đó có 30 lao động nữ) và hiện nay có 20 người lao động đang là bị mắc Covid-19 (F0). Đồng chí Luyện Phương Nam – Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp đề nghị HĐQT, tiếp tục đồng hành cùng tổ chức Công đoàn Việt Nam quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, nhất là những người đang bị mắc Covid-19 và những người có hoàn cảnh khó khăn, người vùng dân tộc thiểu số./.

                                                        T/h: Vũ Mạnh Tiến - Công đoàn các KCN tỉnh